Chiêm ngưỡng TV lượn như "sóng" của Panasonic

Không đua tranh về kích cỡ với hai đại gia Hàn Quốc Samsung và LG, Panasonic đã có một cách tiếp cận khác đầy ấn tượng với xu hướng TV màn hình cong.

Cách trưng bày TV màn hình cong cực ấn tượng của Panasonic

Cách trưng bày TV màn hình cong cực ấn tượng của Panasonic

Nếu như TV của Samsung và LG chỉ đơn giản là uốn cong ở giữa thì Panasonic lại thiết kế ra những chiếc TV uốn lượn như sóng - một kiểu dáng mà trang Slashgear bình luận là "chưa từng thấy trước đây".

Sau ngày đầu tiên khá yên ắng khi chỉ trưng bày một số mẫu TV 4K, sang đến ngày thứ 2 của CES 2014, Panasonic mới tung ra át chủ bài của mình. Trên thực tế thì đây không phải là một chiếc TV đơn nhất: Panasonic đã sắp xếp 6 TV có cùng kích cỡ thành hình chữ S cỡ đại, nhờ 3 TV có kiểu dáng uốn cong các chiều.

"Kiểu bố trí này bản thân nó đã quá ấn tượng, chúng tôi không nhận ra bất cứ sự khác biệt nào", một biên tập viên công nghệ thốt lên. Chất lượng hình ảnh xuyên suốt và đồng đều ở toàn bộ 6 màn hình có độ phân giải 4K. Góc xem rộng đến khó tin nhờ thiết kế chữ S.

Tất nhiên, Panasonic chưa sẵn sàng để tung sản phẩm này ra thị trường và mục tiêu duy nhất của hãng tại CES năm nay chỉ là trưng bày công nghệ màn hình của mình mà thôi. "Chúng tôi muốn thế giới biết là màn hình cong có rất nhiều kiểu thiết kế khả thi", đại diện hãng này tuyên bố.

Y Lam(Theo Slashgear)

Nguồn: Vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast