Choáng với iPhone 6 giá hơn 70 tỉ đồng

GoldGenie công ty chuyên gia công các mặt hàng xa xỉ đã trình làng điện thoại iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương với giá từ 2.288USD (hơn 45 triệu đồng) tới 3,5 triệu USD (hơn 70 tỉ đồng).

Khá thú vị khi Motorola cho phép bạn lựa chọn mặt sau của Moto X bằng chất liệu gỗ hoặc bằng da nhưng với iPhone 6 người dùng còn có thể lựa chọn nạm vàng, gắn kim cương…Phiên bản mới nhất được Goldgenie chế tạo có giá lên tới 3,5 triệu USD (khoảng hơn 70 tỉ đồng).

iPhone 6 Diamond Ecstasy được làm từ vàng 24K.
iPhone 6 Diamond Ecstasy được làm từ vàng 24K.



Đối với những doanh nhân thành đạt, điện thoại thông minh luôn nổi bật giữa trang phục kinh doanh của họ, do vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại với vật liệu nhựa bình thường hay nhôm nguyên khối như iPhone 6 bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex hoặc trên một chiếc Audi sẽ làm giảm đi phần nào sự sang trọng cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, GoldGenie - công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên "đắt giá" hơn, iPhone 6 mới đây cũng đã trở thành sản phẩm gia công tiếp theo của công ty này.

Bằng vàng hồng và kim cương.
Bằng vàng hồng và kim cương.

Goldgenie cho phép bạn lựa chọn giữa kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo để đặt trên chiếc iPhone 6 bằng Platinum hoặc vàng hồng, vàng 24K. Logo của Apple được làm bằng tinh thể Swarovski.

iPhone 6 Diamond Ecstasy được làm từ Platinum
iPhone 6 Diamond Ecstasy được làm từ Platinum


Những viên kim cương - màu trắng, hồng hoặc đen - được sử dụng đính lên các cạnh của thiết bị - có tên Diamond Ecstasy. Goldgenie cung cấp đủ loại kim cương lớn nhỏ tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Với chất liệu đắt tiền này thì mức giá của một chiếc iPhone 6 đã được đội lên hàng trăm lần. Phiên bản iPhone 6 bằng vàng hồng hoặc Platinum có giá ít nhất 2.288USD (hơn 45 triệu đồng) hoặc phiên bản hạn chế số lượng có giá 3.814USD (khoảng 80 triệu đồng). Tuy nhiên, mức giá này có thể lên tới 3,5 triệu USD (hơn 70 tỉ đồng).

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast