Civic Tourer ghi điểm nhờ cốp xe rộng rãi

Honda vừa mới tiết lộ ảnh chụp nội, ngoại thất của Honda Civic Tourer trước khi đem trình diễn tại Frankfurt Motor Show.

Civic Tourer được Honda phát triển tại châu Âu và định hướng dành riêng cho thị trường này. Xe mang phong cách khác lạ so với thiết kế truyền thống của hãng xe Nhật. Civic Tourer chính là phiên bản sản xuất của mẫu concept Civic Wagon ra mắt hồi đầu năm tại triển lãm Geneva.

Điểm nổi bật nhất trên mẫu xe mới của Honda chính là dung tích khoang hành lý, thể tích khoang hành lý ban đầu là 624 lít và lên tới 1.668 lít khi hàng ghế sau được gập lại. Sở dĩ khoang hành lý của Civic Tourer được mở rộng hơn so với các đối thủ là nhờ thiết kế sàn phẳng, khoang nhiên liệu được đưa lên đặt dưới hàng ghế trước, nhờ đó phần sàn khoang hành lý được hạ xuống thấp hơn, tăng thêm không gian chứa.

Civic Tourer ghi điểm nhờ cốp xe rộng rãi ảnh 2

Civic Tourer có khoang hành lý rộng rãi

Thiết kế của Civiv Tourer mang nhiều thay đổi với phần đèn pha ăn liền với lưới tản nhiệt không tách rời, cụm đèn chiếu hậu nối liền, thêm chi tiết “vây cá” trên nóc xe, bộ la-zăng mới, những đường gân nổi bật, khỏe khoắn là những thay đổi đậm chất thể thao trên phiên bản Civic “châu Âu”.

Được biết, “trái tim” của Civic Tourer là khối động cơ diesel 1.6L i-DTEC công suất 118 mã lực kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động, xe cũng có thêm tùy chọn động cơ xăng 1.8L i-VTEC công suất 140 mã lực.

Ảnh chi tiết Civic Tourer:

Civic Tourer ghi điểm nhờ cốp xe rộng rãi ảnh 3
Civic Tourer ghi điểm nhờ cốp xe rộng rãi ảnh 4
Civic Tourer ghi điểm nhờ cốp xe rộng rãi ảnh 5
Theo Autonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast