Công bố giá bán mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa tuyên bố mẫu X-Trail hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm là 22.995 bảng (28.011 euro) ở thị trường Anh, thấp hơn mẫu xe đời trước nó 2.600 bảng.

Giá bán này là dành cho phiên bản 2WD Visia năm chỗ trong khi phiên bản 2WD Acenta năm chỗ, dự kiến sẽ là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng nhất trong dòng sản phẩm này, có giá bán là 24.795 bảng, thấp hơn mẫu Acenta hiện nay 800 bảng.

Mẫu X-Trail. (Nguồn: autoexpress.co.uk)

Mẫu X-Trail. (Nguồn: autoexpress.co.uk)

Sẽ có mặt tại các đại lý ở Anh vào ngày 17/7 tới, mẫu X-Trail này có bốn phiên bản là Visia, Acenta, n-tec và Tekna, đồng thời có phiên bản truyền động hai bánh (2WD) và bốn bánh (4WD) cùng phiên bản năm hoặc bảy chỗ.

Phiên bản Visia sử dụng vành xe 17 inch làm bằng hợp kim, đèn LED bật ngày, kết nối Bluetooth và một hệ thống âm thanh tương thích MP3 có cổng AUX-IN, hệ thống điều hòa không khí, gương cửa có sấy.

Phiên bản Acenta được bổ sung thêm hệ thống điều hòa khí hậu hai vùng, gương cửa gập tự động, cửa sổ trời điều khiển điện, ánh sáng và cần gạt nước tự động, cảm biến đỗ phía trước và lùi.

Cả phiên bản Visia và Acenta đều được trang bị gói thiết bị Smart Vision Pack giúp tăng cường khả năng an toàn cho xe.

Gói thiết bị này bao gồm đèn tự động, hệ thống hỗ trợ đèn pha, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống phanh khẩn cấp phía trước, hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông, cảm biến đỗ phía trước và lùi.

Phiên bản n-tec có giá bán từ 27.295 bảng. Phiên bản này được bổ sung các thiết bị như vành xe 19 inch làm bằng hợp kim, khóa i-Key thông minh, đài DAB, cửa hậu điều khiển điện, hệ thống NissanConnect thế hệ mới nhất có tích hợp điện thoại thông minh và các ứng dụng kèm theo.

Phiên bản Tekna có giá bán từ 29.295 bảng và được bổ sung đèn pha Bi-LED, ghế ngồi bọc da có sấy, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo người lái xe phải tập trung, hệ thống hỗ trợ đỗ Park Assist.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast