Cùng chiêm ngưỡng Canon EOS M3

Cùng chiêm ngưỡng thiết kế chi tiết của dòng máy ảnh không gương lật Canon EOS M3 với cảm biến cảm biến 24,2MP và bộ xử lý Digic 6 vừa được giới thiệu tại sự kiện CP+ 2015.

Sau dòng máy ảnh không gương lật đầu tiên EOS M ra mắt vào năm 2012 và sau đó là dòng EOS M2 có doanh số bán ra không như kỳ vọng, năm nay Canon tiếp tục đặt nhiều niềm tin vào thế hệ EOS M3 mới nhất với nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn cấu hình và tính năng.

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, cứng cáp hơn với cân nặng 366g sau khi gắn thẻ nhớ và pin.

Sau khi "tận mục sở thị" EOS M3 trong khuôn khổ sự kiện CP+ 2015, phóng viên PC World Vietnam khách quan nhận định rang cảm giác cầm máy trên tay thực sự rất chắc chắn hơn hẳn so với dòng EOS M nhờ việc bổ sung thêm báng cầm, bên cạnh đó việc sử dụng máy cũng đơn giản và thân thiện hơn nhờ các vòng xoay điều khiển vật lý tích hợp.

EOS M trông chuyên nghiệp hơn với thiết kế mới.

EOS M trông chuyên nghiệp hơn với thiết kế mới.

EOS M3 có màn hình LCD hỗ trợ 1,04 ngàn điểm ảnh có thể quay một góc 45 độ giúp người dùng dùng máy để chụp ảnh với nhiều tư thế khác nhau. Về cấu hình, máy được trang bị cảm biến APS-C CMOS 24,2 megapixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 tương tự như dòng EOS 750D/760D cùng ra mắt tại triển lãm PC+2015.

Phiên bản trắng của Canon EOS M3 phù hợp với giới nữ.

Phiên bản trắng của Canon EOS M3 phù hợp với giới nữ.

Canon EOS M3 hỗ trợ dải nhạy sáng ISO từ 100 đến 12.800 và có thể mở rộng lên đến 25.600, có thể chụp liên tục với tốc độ 4,2 hình/giây. Bên cạnh đó, dòng máy ảnh không gương lật (mirrorless) này cũng có thể quay video với độ phân giải tối đa Full HD (1920x1080 pixel) với 30 khung hình/giây. Máy cũng hỗ trợ công lấy nét lai theo phase 49 điểm CMOS AF III, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và NFC giúp người dùng kết nối với smartphone để chép hình ảnh hay in ảnh không dây. Bên cạnh đó, EOS M3 còn có thể tải hình ảnh lên dịch vụ chia sẻ hình ảnh Canon iMAGE GATEWAY, lưu trữ đám mây và máy tính qua chức năng Image Sync.

Canon cho biết, EOS M3 sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 4/2015 với giá khoảng 13,3 triệu đồng (bao gồm body + ống kính kit 18-55).

Theo PC World

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast