Đã có Office 365 cho người dùng cá nhân tại Việt Nam

Microsoft vừa cho ra mắt Office 365 Personal, một hình thức thuê bao mới của Office 365 được thiết kế dành riêng cho người dùng cá nhân.

Office 365 Personal được cung cấp tới người dùng dạng thuê bao.

Office 365 Personal được cung cấp tới người dùng dạng thuê bao.

Office 365 Personal của Microsoft cung cấp những tính năng quen thuộc của dịch vụ Office trên đám mây cho người dùng như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access, giúp sử dụng mọi lúc mọi nơi khi không có phiên bản Office tại máy tính.

Office 365 Personal cho phép người sử dụng cài đặt trên 1 máy để bàn hoặc máy Mac, kèm một thiết bị máy tính bảng (gồm cả iPad) để kết nối tới dịch vụ.

Cũng theo thông tin từ Microsoft, hãng công nghệ này cũng tiếp tục duy trì hình thức đăng kí thuê bao Office 365 Home Premium cho các cá nhân, gia đình với có tên gọi Office 365 Home kể từ ngày 15/4/2014, cho phép 5 thiết bị PC hoặc Mac và 5 máy tính bảng, bao gồm cả iPad kết nối tới dịch vụ.

Thuê bao Office 365 Home và Personal được sử dụng 20 GB lưu trữ mở rộng trên dịch vụ OneDrive, 60 phút gọi Skype miễn phí hàng tháng cho chủ thuê bao, cung cấp mọi tính năng cập nhật cho phiên bản Office.

Phan Minh

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast