Đầu xuân ngắm loạt điện thoại "siêu sang"

Các mẫu smartphone xa xỉ được làm ra để phục vụ một bộ phận khách hàng rất nhỏ trên thế giới bởi giá thấp nhất của một chú “dế” như vậy là 1.600 USD.

Savelli Jardin Secret (Giá từ 9.000 USD hay 189 triệu đồng)

Nhà sản xuất nữ trang Savelli tung ra dòng sản phẩm điện thoại độc đáo dành cho phái đẹp. Bộ sưu tập bao gồm 12 thiết bị Android hạng sang, sở hữu tất cả những vật liệu lộng lấy nhất vào thiết kế của mình như da lạc đà, vàng 18-karat, gốm, kim cương. Trong số này, nổi bật nhất là mẫu Champagne Diamonds với 395 viên kim cương trắng và màu rượu cô-nhắc, vàng 18k, gốm và sa-tanh.

Gresso Radical R3 (2.300 USD hay 48,4 triệu đồng)

Smartphone xa xỉ mới nhất từ thương hiệu Gresso, Radical R3, là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 999 chiếc. Thiết kế tinh tế của Gresso cho thấy “ít mới nhất”. Phần khung của mẫu smartphone Android 4.1.2 này được làm từ titan, trong khi biểu tượng làm từ vàng trắng 18k. Thiết bị dùng màn hình 4.5 inch độ phân giải 940 x 560 điểm ảnh, chip lõi tứ 1.2GHz, bộ nhớ trong 36GB và hai khay SIM.

Mobiado Professional 3 AF (1.600 USD hay 33,7 triệu đồng)

Là sản phẩm thứ ba trong dòng Professional của Mobiado, chiếc 3 AF biết cách làm thế nào để nổi bật trước đám đông. Phần khung làm từ nhôm chuyên dụng cho máy bay đẹp hoàn hảo, đặc biệt khi kết hợp với các nút bấm thép không rỉ đặc trưng của Mobiado mang đến vẻ đẹp vương quyền. Cũng như phần lớn smartphone xa xỉ khác, Professional 3 AF dùng màn hình ngọc bích và hỗ trợ 2 SIM.

Black Diamond iPhone 5 (15.867.000 USD hay 334 tỷ đồng)

Mẫu iPhone 5 trị giá tới 15 triệu USD dành cho ai có ví tiền sâu hơn cả điểm sâu nhất của đại dương. Được chế tác bởi Stuart Hughes, chiếc điện thoại này gồm một khung bằng vàng ròng với 600 viên kim cương trắng không tỳ vết chạy dọc cách cạnh. Chính nút home bằng kim cương đen 26k là điểm làm nên danh tiếng cho sản phẩm.

Tonino Lamborghini Antares (4.000 USD hay 84 triệu đồng)

Mẫu smartphone mới nhất của Tonino Lamborghini không đưa trang sức vào thiết kế mà phụ thuộc hoàn toàn vào các đường cắt mạnh mẽ, quyền lực với điểm nhấn đáng chú ý để thu hút mọi ánh mắt, tương tự chiếc xe thể thao biểu tượng. Chú “dế” 4.000 USD này sở hữu phần khung làm từ thép không rỉ và da, màn hình 4 inch trang bị kính cường lực Gorilla Glass. Thiết bị chạy nền tảng Android 4.2, lõi tứ 1.5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ 32GB. Nó còn tích hợp bộ khuếch đại âm thanh Yamaha dành cho những ai muốn chất lượng nghe khủng.

Vertu Constellation (6.600 USD hay 139 triệu đồng)

Nếu da dê, titan, ngọc bích là gu của bạn, Vertu Constellation sẽ đáp ứng đầy đủ miễn là bạn chịu bỏ ra 6.600 USD. Được chế tác thủ công tại Anh, Vertu có sức hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ ai nhìn thấy. Thiết bị dùng phiên bản Android 4.2, chip lõi kép 1.7GHz, bộ nhớ 32GB, màn hình 4.3 inch 720p. Máy cũng trang bị dịch vụ Life & Certainty độc quyền của Vertu, là tấm vé thông hành tới mọi sự kiện độc quyền trên toàn thế giới và tính năng bảo mật.

Tag Heuer Meridiist 2 (5.305 USD hay 111 triệu đồng)

Hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng thế giới một lần nữa đem tài năng của mình vào smartphone, kết hợp khung làm từ thép không rỉ với mặt sau làm từ vàng, cao su, kim cương mang lại cái nhìn say đắm. Tuy Tag Heuer Meridiist 2 chỉ dùng màn hình ngọc bích 2.4 inch độ phân giải 240 x 360 điểm ảnh. Người dùng được hưởng dịch vụ độc quyền của Tag Heuer để luôn có được vị trí tốt nhất tại mọi nơi họ đến.

HTC One vàng (4.489 USD hay 94 triệu đồng)

Sau khi Apple ra mắt iPhone 5s màu vàng, HTC cũng tiếp bước với phiên bản HTC One xa xỉ bằng vàng ròng. Có giá bán 4.489 USD, chỉ có 5 chiếc HTC vàng ròng trên thế giới. Ngoài lớp mạ vàng 18k, phần ruột của thiết bị không có gì khác, vẫn là máy ảnh Zoe và âm thanh BoomSound.

Porsche Design P'9982 (2.244 USD hay 48 triệu đồng)

Porsche Design luôn yêu thích BlackBerry dù thương hiệu này trở nên kém phổ biến. Phiên bản BlackBerry mới nhất qua tay nhà thiết kế này, chiếc P'9982, cảm ứng hoàn toàn. Phần khung thép không rỉ với mặt sau làm từ da Ý tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho thiết bị. Với khách hàng muốn sự xa xỉ bậc nhất, công ty có lựa chọn da cá sấu. Chạy nền tảng BlackBerry 10.2, người mua có được các tính năng chia sẻ màn hình Screen Share, cổng liên lạc BlackBerry Hub và bàn phím thông minh có khả năng dự đoán các từ kế tiếp.

Du Lam (Theo Laptopmag)

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast