Diện kiến Kia Optima 2016 thế hệ mới

Kia Optima mới có diện mạo tương đối giống Kia Sportspace Concept, đặc biệt là phần đầu xe. Nội thất xe sẽ rộng hơn và có nhiều trang bị cao cấp và công nghệ mới.

Diện kiến Kia Optima 2016 thế hệ mới ảnh 1

Chỉ còn vài ngày nữa, thương hiệu Kia sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu Kia Optima sedan 2016 thế hệ mới tại triển lãm New York Auto Show. Để gây sự chú ý, thương hiệu xe Nhật bản đã cho đăng tải hình ảnh đầu tiên về mẫu xe sedan này.

Diện kiến Kia Optima 2016 thế hệ mới ảnh 2

Mặc dù trước đó đã có nhiều hình ảnh spyshot và phác thảo về mẫu Optima 2016 sedan, tuy nhiên tất cả những hình ảnh đó đều không phản ánh đúng diện mạo thực sự của xe. Hình ảnh mới nhất mà Kia vừa đăng tải cho thấy Kia Optima 2016 sedan không quá "chất" như những hình ảnh trước đó.

Phong cách thiết kế ở phần trước của chiếc Kia Optima có phần giống với mẫu Concept Sportspace mà Kia trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu tháng. Cụ thể hơn, Kia Optima 2016 sedan có lưới tản nhiệt phong cách "Mũi hổ" dài, cùng với đó là hốc hút gió thấp hơn và nổi bật hơn.

Diện kiến Kia Optima 2016 thế hệ mới ảnh 3

Ngoài hình ảnh trên, Kia cũng cung cấp thêm một ít thông tin về Optima sedan 2016. Theo đó Optima sedan sẽ có nhiều tùy chọn động cơ, nội thất của xe cũng sẽ rộng hơn, nhiều tính năng cao cấp và các công nghệ mới chưa có Optima 2015.

Cụ thể hơn về phần động cơ, nhiều khả năng Kia Optima 2016 cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có tùy chọn động cơ tương tự như chiếc Hyundai Sonata mới nhất. Bao gồm động cơ 1.6L turbo, động cơ 4 xy-lanh 2.4L và động cơ 2.0L tăng áp turbo.

Trong khi đó thị trường châu Âu sẽ có phiên bản nâng cấp từ động cơ CRDi turbodiesel 1.7L của thế hệ hiện tại. Ngoài ra có thể Optima sẽ có thêm biến thể hybrid gồm động cơ diesel và mô-tơ điện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast