Dồn dập ưu đãi đầu năm cho xe KIA

Thaco Kia vừa triển khai chương trình “Khai xuân đón lộc mới” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe KIA trong tháng 2/ 2014 này.

Tặng phiếu sử dụng dịch vụ khi mua xe Sorento và Carens

Trong tháng 2/2014 (tháng Giêng năm Giáp Ngọ), khách hàng sẽ được tặng phiếu sử dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng trị giá lên đến 10 triệu đồng khi mua xe Sorento; được tặng phiếu dịch vụ tương tự trị giá 8 triệu đồng khi mua xe Carens. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Sorento và Carens, hai mẫu xe đang có lợi thế cạnh tranh lớn về giá, tính năng lẫn công nghệ.

Dồn dập ưu đãi đầu năm cho xe KIA ảnh 1

Kia Sorento


Trong hai mẫu xe trên, Sorento được đánh giá là mẫu SUV sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng hàng đầu phân khúc, còn Carens cũng nổi bật về giá trị sử dụng và có ưu thế về giá hơn so với các sản phẩm khác trong phân khúc xe đa dụng MPV dành cho gia đình và công sở.

Ưu đãi giá đặc biệt dành cho Morning LX và Picanto

Ngoài ra, để nâng cao lợi thế canh tranh cho các dòng xe nhỏ đang giữ vị thế dẫn đầu về doanh số ở phân khúc A trong VAMA, trong tháng 2/2014, Thaco Kia cũng ưu đãi giá đặc biệt 372 triệu đồng dành cho Moring LX và trang bị thêm nhiều phụ kiện cho Picanto như nẹp bước chân, viền che mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và mâm mới có đường kính 15 inch…

Dồn dập ưu đãi đầu năm cho xe KIA ảnh 2

Morning mới


Mặc dù là xe nhỏ nhưng Morning LX và Picanto hiện có khá nhiều tiện nghi cao cấp như gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, CD cao cấp 2DIN có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…

Theo VnMedia.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast