Facebook ra tính năng giúp người dùng theo dõi sự kiện "nóng"

Tiếp theo việc tung ra tính năng "Tìm kiếm từ khóa," hôm nay, 11/12, Facebook đã cung cấp tính năng Trending, cho phép người dùng trên điện thoại theo dõi và cập nhật các dòng tin tức đang "nóng."

Những người dùng ứng dụng Facebook trên các điện thoại Android sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm tính năng mới này.

Đây được cho là một động thái của Facebook thách thức mạng xã hội đối thủ Twitter.

Để sử dụng tính năng Trending, người dùng Facebook trên điện thoại di động chỉ cần đánh từ khóa chủ đề sự kiện cần theo dõi, cập nhật thông tin trong khung tìm kiếm ở trên cùng màn hình. Sau đó, hệ thống tìm kiếm của Facebook sẽ hiển thị danh sách kết quả chủ đề tìm kiếm mà người dùng cần tìm. Lúc này, người dùng chỉ đơn giản chạm hoặc click vào kết quả tìm kiếm phù hợp.

Chủ đề tìm kiếm sau khi được lựa chọn sẽ hiển thị các bài viết cập nhật về chủ đề, các bình luận của bạn bè hoặc nhóm của người dùng liên quan đến chủ đề cũng như các thông tin, hình ảnh liên quan gần chủ đề.

Có thể nói, cùng với "Tìm kiếm từ khóa," thì vớintính năng mới "Trending," Facebook thực sự "cột chặt" người dùng vào mạng xã hội này./.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast