Ford Ecosport có giá từ 619 triệu tại Việt Nam

Dù chưa được Ford Việt Nam công bố giá bán chính thức nhưng nhiều đại lý của công ty này đã nhận đơn đặt hàng EcoSport giao tháng 7 tới với giá từ 619 triệu đồng.

>>Cận cảnh xe thể thao cỡ nhỏ sắp về Việt Nam

EcoSport được xem là mẫu xe mới chủ lực của Ford Việt Nam trong năm 2014 này, sau hơn một năm khởi động chiến dịch truyền thông từ khu vực Đông Nam Á. Về mặt kỹ thuật, EcoSprot là mẫu mini SUV, được phát triển dựa trên gầm bệ của Fiesta đã có mặt tại Việt Nam.

Điểm nhấn của EcoSport mới là hàng loạt trang bị thông minh như công nghệ chiếu sáng tự động (khi trời tối), rửa đèn pha, cảm ứng gạt mưa, khởi động bằng nút nhấn, khóa thông minh không cần chìa, hệ thống giải trí công nghệ SYNC, ghế da cao cấp, điều hòa tự động, cửa sổ trời…

Trang bị an toàn của EcoSport cũng khá ấn tượng với một chiếc xe cỡ nhỏ, bao gồm 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, đèn báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, công nghệ tự động bù lệch hướng giúp xe tránh bị kéo, bị trôi…

EcoSport có giá bán khá hấp dẫn tại Việt Nam

EcoSport có giá bán khá hấp dẫn tại Việt Nam

EcoSport sử dụng động cơ xăng 1,5 lít Ti-VCT, 4 xi lanh công suất cực đại 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 142 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trong điều kiện thử nghiệm của Ford, dù là số sàn hay số tự động thì mức tiêu hao nhiên liệu của EcoSport đều gần như nhau, ở mức khoảng 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Được biết tại Việt Nam, EcoSport sắp chính thức ra mắt sẽ có 3 phiên bản cùng sử dụng động cơ 1,5 lít là các bản Trend MT, Trend AT và Titanium AT với giá bán được nhiều đại lý công bố ở mức tương ứng là 619, 649 và 679 triệu đồng.

Mới đây, để khởi động cho sự ra mắt chính thức trong thời gian ngắn sắp tới, Ford Việt Nam vừa khởi động chương trình khám phá thành phố cùng Ford EcoSport. Những thí sinh xuất sắc sẽ có cơ hội sử dụng miễn phí EcoSport trong vòng 3 tháng, được tặng phiếu mua xăng 30 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 chiếc EcoSport mới.

Quỳnh Trang

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast