Ford Mustang 2015 - Cơn sốt mới trong giới chơi xe Việt Nam

Tính đến nay, đã có gần 10 chiếc Ford Mustang 2015 được nhập khẩu về Việt Nam, mới nhất trong số đó là "ngựa hoang" màu vàng rực rỡ.

Trong thời gian vừa qua, BMW i8 đã trở thành tâm điểm của báo giới cũng như cộng đồng chơi xe tại Việt Nam khi gần 20 chiếc được đưa về nước trong vòng 4 tháng. Đến nay, ngoài BMW i8, lại có thêm một cái tên nữa cũng đang thu hút giới chơi xe tại Việt Nam, đó là Ford Mustang 2015. Mẫu xe "cơ bắp" thể thao đến từ Mỹ được ưa chuộng đông đảo nhờ thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn và mức giá vào khoảng 2,3 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam.

Tính đến nay, đã có gần 10 chiếc Ford Mustang 2015 xuất hiện tại Việt Nam với các màu đỏ, trắng, xám, cam, vàng và đen. Mới nhất trong số đó là chiếc Ford Mustang 2015 màu vàng nổi bật do một nhà nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam. Trên nắp capô của chiếc Ford Mustang 2015 màu vàng có hai sọc đen, cùng với bộ la-zăng 5 chấu kép mang đến diện mạo thể thao hơn.

Thuộc thế hệ thứ 6, chiếc Ford Mustang 2015 màu vàng tại Việt Nam cũng đi kèm những trang thiết bị hiện đại như dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED được chia làm 3 ngăn riêng biệt. Bên cạnh đó là những đường gân dập nổi trên nắp capô và sườn xe được thiết kế khỏe khoắn, đúng chất "cơ bắp".

Bên trong Ford Mustang 2015 là thiết kế của một coupe 2+2 với ghế da thể thao và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng trung tâm được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như dò đường, tìm kiếm bài hát thông qua giọng nói với chức năng SYNC và MyFord Touch.

Ngoài ra, "ngựa hoang" nước Mỹ còn được trang bị camera lùi, bệ cửa với dòng chữ Ford Mustang phát sáng. Hình ảnh chú ngựa hoang phản chiếu dưới mặt nền cũng mang đến cảm giác lạ mắt và đầy thú vị cho Ford Mustang 2015.

Thuộc phiên bản tiêu chuẩn tương tự hai chiếc màu đỏ và bạc đầu tiên về Việt Nam,, chiếc Ford Mustang 2015 màu vàng mới về cũng sử dụng động cơ EcoBoost. Cụ thể, "trái tim" của Ford Mustang 2015 màu vàng là khối động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 434 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó, chiếc xe "cơ bắp" Mỹ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.

Ford mang đến 4 chế độ lái, bao gồm bình thường, đường trơn trượt, đường tuyết và thể thao cho người cầm cương chú ngựa hoang Mustang 2015.

Theo Trí Thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast