Ford Ranger 2015 tiếp tục lộ nhiều ảnh chi tiết

Một loạt hình "không che" của phiên bản Ranger cao cấp nhất vừa bị lô trên mạng, cho thấy cái nhìn chính xác nhất về cả nội thất lẫn ngoại thất xe.

Ford Ranger 2015 tiếp tục lộ nhiều ảnh chi tiết ảnh 1

Đúng như các dự đoán trước đó, sau sự xuất hiện của Everest mới, Ranger cũng sẽ được nâng cấp với phần đầu có thiết kế tương tự như mẫu SUV kia, do 2 mẫu xe này đều sử dụng chung một chassis. Phiên bản bị chụp lại là bản cao cấp nhất WildTrak, với các chi tiết bằng nhựa đen khoẻ khoắn nằm ở nhiều nơi trên thân xe. Thay vì lưới tản nhiệt mạ chrome như phiên bản cũ, Ranger WildTrak mới sẽ có khung lưới được sơn màu xám bóng.

Ford Ranger 2015 tiếp tục lộ nhiều ảnh chi tiết ảnh 2

Không chỉ có ngoại thất tương đồng với Everest mới, nội thất của Ranger cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết tương tự. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn được đặt trên bảng điều khiển trung tâm, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ Ford có trang bị hệ thống SYNC thế hệ mới nhất cho xe hay không. Các màn hình hiển thị nhỏ đóng vai trò là bảng đồng hồ cho xe.

Nếu có điểm gì cần phàn nàn ở Ranger 2015 thì đó là nội thất của xe vẫn sử dụng qúa nhiều chi tiết nhựa, đem tới cảm giác hơi rẻ tiền và ọp ẹp.

Ford Ranger 2015 tiếp tục lộ nhiều ảnh chi tiết ảnh 3

Trước đây, Ford đã từng hé lộ rằng phiên bản nâng cấp của Ranger sẽ "thông minh hơn, an toàn hơn, vận hành êm ái hơn và mạnh hơn".

Hiện nay Ford đang bán Ranger với 2 phiên bản động cơ diesel: 4 xi-lanh 2.2l tăng áp (150 hp/375 Nm) và 5 xi-lanh 3.2l (200 hp/470 Nm), kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Theo như khẳng định trên của Ford, chắc chắn những động cơ này sẽ được cải tiến nhẹ nhằm đem tới công suất lớn hơn phiên bản hiện nay.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast