Hai xe mới dành cho giới trẻ của KIA giá từ 780 triệu đồng

Cùng với lễ ra mắt đại lý KIA Cầu Diễn (Hà Nội) chiều tối 21/8, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu 2 mẫu xe KIA nhập khẩu là Soul và Cerato Koup với giá bán trên dưới 800 triệu đồng.

Kia Soul
Kia Soul

KIA Soul là mẫu xe nhận được một số giải thưởng về thiết kế trên thế giới, trong đó nội thất lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng nhất theo bình chọn của tạp chí Ward’Auto.

Trái tim của Soul là động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 mã lực, hộp số tự động với 3 chế độ lái, dễ dàng thích nghi với các điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Soul có 2 phiên bản về Việt Nam với sự khác biệt về cửa sổ trời: Bản có cửa số trời giá 798 triệu đồng, bản không có cửa sổ trời giá 780 triệu đồng.

Hai xe mới dành cho giới trẻ của KIA giá từ 780 triệu đồng ảnh 2

Bên cạnh Kia Soul, Thaco Kia cũng đưa về thị trường Việt Nam một mẫu xe 2 cửa thể thao Cerato Koup phiên bản 2014.

Thaco Kia cho biết, Koup sử dụng chung động cơ với mẫu K3, là loại Nu 2.0L công suất 159 mã lực, số tự động 6 cấp (có lẫy chuyển số trên vô lăng), tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, Koup có giá bán sau thuế 840 triệu đồng. Được biết ngoài các mức giá công bố nêu trên, khách mua các mẫu xe mới trong tháng 8/2014 sẽ được khuyến mại giá và phụ tùng tùy từng khu vực.

Theo Bảo Linh/NĐH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast