Hãng xe sang Maserati chính thức vào Việt Nam

Đại diện nhà phân phối xe Maserati vừa chính thức xác nhận sự hiện diện của thương hiệu xe thể thao cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, Maserati – thương hiệu xe thể thao cao cấp nước Ý có lịch sử hơn 100 năm – sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2015 tới thông qua nhà phân phối Auto Modena.

Xe Maserati sẽ sớm có mặt ở Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng

Theo đó, Maserati sẽ giới thiệu đến các khách hàng Việt hầu hết những chiếc xe “con cưng” của mình như dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio. Đây là hai mẫu xe được đánh giá đáng mơ ước khi được thiết kế bởi Pininfarina (xưởng thiết kế đảm nhận việc tạo mẫu các dòng siêu xe của Ý) với những đường nét thiết kế đầy chất chơi. Xe sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

Một dòng xe được xem như “Át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được phân phối tại Việt Nam. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.

Hãng xe sang Maserati chính thức vào Việt Nam ảnh 2Hãng xe sang Maserati chính thức vào Việt Nam ảnh 3

Ngoài ra, Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

“Việc giới thiệu thương hiệu Maserati đến thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi nhằm mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á”, đại diện của Maserati cho biết.

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại TP.HCM. Showroom đầu tiên này sẽ được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 1, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast