HATINH TECH – ZEUS giành giải phát cầu xuất sắc nhất Robocon 2015

(Baohatinh.vn) - Tuy dừng lại ở vòng tứ kết Robocon Việt Nam 2015, song HATINH TECH – ZEUS của Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Hà Tĩnh đã xuất sắc giành giải thưởng đội tuyển phát cầu xuất sắc nhất tại cuộc thi này.

HATINH TECH – ZEUS và đối thủ CNĐT 04 -Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ảnh: vtv.vn

HATINH TECH – ZEUS và đối thủ CNĐT 04 -Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ảnh: vtv.vn

Thi đấu tại vòng tứ kết Robocon Việt Nam vào tối 17/5, đội HATINH TECH – ZEUS đã gặp đội tuyển CNĐT 04 của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tuy không vào được vòng bán kết, song những gì HATINH TECH – ZEUS thể hiện trong đêm thi tứ kết đã được khán giả cả nước ghi nhận. Điều này góp phần khẳng định năng lực, bản lĩnh cũng như sức mạnh của robot Hà Tĩnh cũng như sức mạnh của sinh viên Hà Tĩnh.

Đặc biệt hơn, với sự nỗ lực không mệt mỏi, niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo khoa học công nghệ trong suốt hành trình thi đấu, ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng giải thưởng đội tuyển phát cầu xuất sắc nhất Robocon Việt Nam 2015 cho HATINH TECH – ZEUS.

Được biết, tham dự vòng chung kết Robocon Việt Nam 2014, đội tuyển Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Hà Tĩnh chỉ dừng lại ở vòng đấu loại trực tiếp 1/16. Do vậy, việc vào tứ kết Robocon Việt Nam 2015 có thể xem là thành tích vang dội của nhà trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast