Hệ điều hành Windows 8.1 có mặt trên toàn cầu

Hệ điều hành Windows 8.1 vừa chính thức ra mắt vào tối 17/10 (giờ Việt Nam). Dựa trên nền tảng Windows 8 phổ biến hiện nay, Windows 8.1 là phiên bản cập nhật với nhiều tính năng phong phú.

Hệ điều hành mới giúp tạo ra những trải nghiệm song hành cùng cuộc sống cho người dùng dù ở công sở, tại gia hay khi đang di chuyển. Kể từ thời điểm này, người dùng thiết bị Windows 8 trên 37 ngôn ngữ tại hơn 230 quốc gia có thể tải bản cập nhật miễn phí để nâng cấp lên Windows 8.1 từ Windows Store. Windows 8.1 sẽ ở dạng được cài đặt sẵn trên các thiết bị mới, đồng thời cũng ở dạng đóng hộp kể từ ngày 18 tháng 10 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

Hệ điều hành Windows 8.1 có mặt trên toàn cầu ảnh 1
Hơn 20 mẫu laptop, tablet, máy tính “All in one” cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 được Microsoft giới thiệu với giới truyền thông Việt Nam trải nghiệm.

Theo Microsoft, Windows 8.1 rất thành công trong việc thể hiện tầm nhìn của Windows về biểu đạt cá nhân hóa cao, đồng thời minh chứng mạnh mẽ cam kết đáp ứng phát triển công nghệ nhanh chóng và liên tục của Microsoft.

Ra mắt Windows 8.1, Microsoft đã đánh dấu một xu hướng thiết bị mới, tiên tiến dành cho người dùng và doanh nghiệp - từ sự tiện ích, linh hoạt cho máy tính xách tay;cho đến các kỳ vọng về gia tăng năng suất cho máy tính bảng, máy tính 2 hay tất cả-trong-một. Đa số các thiết bị mới này sẽ là dòng cảm ứng và sẽ đưa ra những cải tiến về khả năng xử lý, tuổi thọ pin và thiết kế, với hàng loạt mức giá phù hợp.

Được biết, mặc dù cho tới thời điểm này, Windows 8.1 mới chính thức được ra mắt, nhưng hàng loạt đối tác của Microsoft như HP, Sony, Acer, Lenovo, Dell… đã tích hợp hệ điều hành này trong các sản phẩm laptop, tablet, máy tính “All in one”.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast