Hé lộ hình ảnh phác thảo Audi TT thế hệ mới

Thiết kế của Audi TT thế hệ mới có nhiều thay đổi đáng chú ý như hiện đại hơn và góc cạnh hơn.

Vừa qua Audi vừa công bố những hình ảnh phác thảo đầu tiên về mẫu Audi TT mới. Nhìn vào hình ảnh phác thảo Audi TT, có thể thấy một số thay đổi đáng chú ý ở mẫu TT coupe là xe có nhiều đường nét góc cạnh hơn. Đèn pha của xe mang hình dạng mới, lưới tản nhiệt sắc sảo và ốc hút gió được thiết kế mới. Một chi tiết đáng chú ý khác là logo của Audi cũng đã được đặt phía trên của lưới tản nhiệt, giống với mẫu R8.

Với ý đồ “hiện đại hóa” chiếc xe, Audi cũng sử dụng hệ thống đèn LED ở cả đèn pha và đèn hậu, qua đó giúp chiếc xe có vẻ ngoài hiện đại hơn.

Về cấu trúc, TT coupe mới sẽ sử dụng khung gầm MQB mới nhất của công ty mẹ Volkswagen, khung và sàn xe được làm từ hợp kim thép và nhôm cường lực, giúp xe có trọng lượng nhẹ và đạt mức 1.260 kg.

Nội thất của TT coupe mới được lấy cảm hứng từ chiếc Audi A3 với bảng đồng hồ hiện đại, màn hình TFT 12 inch với hai chế độ hiển thị kỹ thuật số hoặc analog.

Về sức mạnh, TT Coupe vẫn sẽ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ 4 xi-lanh, tăng áp turbo khác nhau. Trong đó khối động cơ mới nhất là động cơ 4 xi-lanh 1.8 lít công suất 177 mã lực, động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít và công suất 217 mã lực. Các tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn gồm động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít công suất 296 mã lực và động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít, công suất 360 mã lực. Ngoài ra xe cũng sẽ có tùy chọn động cơ diesel 2.0 lít, tăng áp turbo, công suất 177 mã lực.

Ban đầu, Audi sẽ ra mắt phiên bản TT coupe thế hệ thứ ba tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng sau, sau đó sẽ là biến thể roadster hai chỗ tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng chín.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast