Honda Accord 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam 2013, Honda Việt Nam sẽ trưng bày 5 mẫu xe, gồm 4 mẫu xe sản xuất và 1 mẫu xe ý tưởng, trong đó Accord 2013 là một tâm điểm của gian hàng.

Đại diện Honda Việt Nam cho biết tại triển lãm ô tô Việt Nam khai mạc giữa tuần này, Honda sẽ trưng bày 1 mẫu xe ý tưởng và 3 mẫu xe quen thuộc đang hiện diện trên thị trường Việt Nam là Civic, CR-V và City. Đặc biệt, Honda còn đưa về Accord 2013 để thăm dò phản ứng của thị trường trước khi chính thức nhập khẩu và phân phối vào đầu năm tới.

Honda Accord 2013 tại Thái Lan

Honda Accord 2013 tại Thái Lan

Accord 2013 đã ra mắt thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia…với thiết kế mới về ngoại thất, đèn pha LED tự động điều chỉnh, gương chiếu hậu tự động…Nội thất của xe được thiết kế rộng rãi hơn đi kèm các tiện nghi cao cấp như khởi động bằng nút nhấn, chìa khóa thông minh, kiểm soát tiếng ồn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, âm thanh cao cấp…

Xe có một số thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất

Xe có một số thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất

Tại các thị trường nêu trên, Accord 2013 được trang bị 2 phiên bản động cơ 2,0 và 2,4 lít, trong đó động cơ mới Earth Dreams DOHC i-VTEC có dung tích 2,4 lít với công suất cực đại 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra Accord 2013 còn có bản động cơ 3,5 lít nhưng rào cản về thuế có thể sẽ khiến Honda không đưa bản động cơ này về Việt Nam.

Nội thất Accord 2013 (bản tay lái nghịch)

Nội thất Accord 2013 (bản tay lái nghịch)

Do chưa công bố kế hoạch phân phối nên nhiều khả năng Accord 2013 chỉ được trưng bày để thăm dò khách hàng mà chưa có giá bán cụ thể. Mẫu xe này được mong chờ sẽ có thể cạnh tranh ngang ngửa với các đối thủ nặng ký như Toyota Camry, Nissan Teana hay Mazda6, điều mà trên thị trường thế giới Accord đã làm tốt hơn rất nhiều tại Việt Nam.

Quỳnh Trang

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast