Honda Accord Coupe 2016 trình làng

Honda Accord Coupe 2016 đã được thay đổi về thiết kế từ trong ra ngoài và đi kèm nhiều công nghệ hiện đại hơn trước.

Sau khi công bố thông tin về phiên bản Sedan 2016, hãng Honda lại tiếp tục giới thiệu Accord Coupe 2016 với những thay đổi đáng kể dành cho thị trường Mỹ. Tương tự phiên bản sedan, Honda Accord Coupe2016 cũng được bổ sung những chi tiết ngoại thất như đầu xe sắc sảo hơn, đèn sương mù dạng LED mới và đèn pha gợi liên tưởng đến dòng Acura sang trọng. Nếu mua bản trang bị Touring, khách hàng sẽ nhận về Honda Accord Coupe 2016 được cung cấp cụm đèn pha LED.

Đèn hậu của Honda Accord Coupe 2016 cũng được cải tiến, bên cạnh đó là bộ la-zăng hợp kim mới và hai màu sơn riêng có tên đen Still Night Pearl cũng như xanh Deep Blue Opal Metallic. Trong khi đó, toàn bộ những màu sơn còn lại của Honda Accord 2016 đều giống với phiên bản sedan.

Bên trong Honda Accord Coupe 2016 có bộ phụ kiện trang trí màu đen Piano bóng bẩy cho bản trang bị LX-S. Trong khi đó, toàn bộ các bản trang bị của Honda Accord Coupe 2016 đều được bổ sung cụm đồng hồ có thiết kế mới. Ngoài ra, hãng Honda còn cung cấp camera chiếu hậu tiêu chuẩn, giao diện Display Audio với màn hình 7 inch hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay cùng những chi tiết trang trí theo phong cách kim loại cho bảng táp-lô của Accord Coupe từ bản trang bị EX trở lên.

Về hệ dẫn động, Honda Accord Coupe 2016 được trang bị máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít có công suất tối đa 185 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 181 lb-ft tại 3.900 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc sàn 6 cấp.

Thứ hai là động cơ V6 mạnh mẽ hơn với công suất tối đa 278 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 lb-ft tại 4.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 6 cấp tùy chọn. Khi đồng hành với hộp số tự động, máy xăng V6 sẽ có thêm hệ thống ngắt xi-lanh biến thiên. Điều đó đồng nghĩa với động cơ V6 có thể chạy bằng 3 xi-lanh khi không cần công suất lớn để cắt giảm nhiên liệu tiêu thụ.

Không dừng ở đó, hãng Honda còn cải tiến cả hệ thống khung gầm và vô lăng trợ lực điện của Accord Coupe 2016. Riêng bản trang bị Touring cao cấp nhất được bổ sung hệ thống phanh cỡ lớn hơn, bộ la-zăng 19 inch, hệ thống giảm chấn Amplitude Reactive Dampers và ống lót trục khung phụ thủy lực để mang đến cảm giác êm ái hơn khi vận hành.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast