Honda Accord thế hệ mới phiên bản châu Âu sắp ra mắt

Hãng Honda sẽ giới thiệu 2 mẫu xe concept mới tại triển lãm Bắc Kinh 2014, một trong số đó là Accord thế hệ mới phiên bản châu Âu.

Honda Spirior tại thị trường Trung Quốc.
Honda Spirior tại thị trường Trung Quốc.

Chỉ còn ít ngày nữa, triển lãm xe Bắc Kinh 2014 sẽ chính thức khai mạc. Đây là thời điểm thích hợp để các hãng xe công bố dàn sản phẩm sẽ mang đến triển lãm tại Trung Quốc. Một trong số đó có hãng Honda đến từ Nhật Bản.

Theo công bố mới nhất của Honda, hãng sẽ trưng bày 2 mẫu xe concept tại triển lãm Bắc Kinh năm nay. Đầu tiên là mẫu concept mới mà hãng xe Nhật Bản phát triển cùng với đối tác liên doanh Guangqi Honda và Dongfeng Honda tại Trung Quốc. Đây là mẫu xe concept được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Thứ hai là phiên bản concept của mẫu xe Honda Spirior hoàn toàn mới. Honda Spirior đã chính thức có mặt trên thị trường Trung Quốc từ năm 2008.

Là một sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda, Spirior còn được biết đến như Accord phiên bản châu Âu. Tại thị trường Mỹ, Honda Accord phiên bản châu Âu và Spirior cho người Trung Quốc được gọi là Acura TSX. Do đó, nhiều người tin sẽ được chiêm ngưỡng Honda Accord thế hệ mới dành cho thị trường lục địa già.

Tạm thời, hãng Honda mới công bố hình ảnh phác họa duy nhất và đầu tiên của 1 trong 2 mẫu xe concept sẽ trình làng tại triển lãm Bắc Kinh 2014. Chưa ai dám chắc đây là có phải hình ảnh của Honda Accord thế hệ mới phiên bản châu Âu hay không. Qua hình ảnh do hãng Honda cung cấp, có thể thấy mẫu xe concept mới được trang bị phần mũi chắc chắn, hệ thống đèn LED và kiểu dáng tổng thể giống dòng coupe.

Honda Spirior phiên bản hiện tại ở thị trường Trung Quốc được trang bị động cơ 2,4 lít, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực địa 225 Nm. Bên cạnh đó, còn có phiên bản sử dụng động cơ 2.0 lít với giá bán thấp hơn.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast