Honda Civic 2015 trình làng phiên bản Sport

Mẫu Honda Civic Sport đời 2015 sẽ có sẵn hệ thông thông tin giải trí hoạt động xoay quay hệ điều hành Android từ Google.

Honda vừa chính thức ra mắt thị trường châu Âu phiên bản Sport của chiếc Civic 2015, trước khi mẫu xe này được công bố tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

Hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu hai phiên bản là Civic Hatchback và Tourer 2015 tại thị trường châu Âu. Ngoài ra còn phải kể đến phiên bản mang tên Sport tại cũng có sẵn cho khách hàng tại đây.

Mẫu Honda Civic 2015 ra mắt tại châu Âu
Mẫu Honda Civic 2015 ra mắt tại châu Âu

Theo đó, mẫu Honda Civic 2015 mới sở hữu bộ mặt khá mới mẻ với cản trước tích cực màu đen, lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Cặp đèn pha mới được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, bên cạnh cản va trước tái thiết kế. Ngoài ra, Honda Civic 2015 mang kiểu dáng hatchback còn xuất hiện cản va sau cải tiến, tấm lướt gió bên hông, cánh gió đuôi và đèn hậu dạng LED.

Tuy nhiên, bên trong cabin chiếc Civic 2015 chỉ nhận được những nâng cấp hạn chế như chất liệu nỉ bọc ghế mới, ốp cửa khác biệt với tay nắm mạ crôm và bảng điều khiển trung tâm màu đen ánh kim.

Honda chủ yếu tập trung vào hệ thống âm thanh và thông tin Connect chạy bằng hệ điều hành Android 4.0.4 mới kết hợp với màn hình 7 inch. Bên cạnh đó là hệ thống phanh tự động ở tốc độ thấp mới có tên City-Brake Active (CTBA) tiêu chuẩn.

Honda Civic 2015 có thêm bản Sport
Honda Civic 2015 có thêm bản Sport

Điều bất ngờ khi hãng xe Nhật Bản còn mang đến cho khách hàng châu Âu mẫu Civic Sport. Phiên bản này có thiết kế ngoại thất khác một chút so với bản tiêu chuẩn như cản trước thể thao, lưới tản nhiệt mới và bộ la-zăng kích thước 17 inch hợp kim độc đáo màu đen.

Honda Civic 2015 có sẵn trong hai tùy chọn động cơ là loại diesel 1.6 lít công suất 120 mã lực (88 kW) hoặc một động cơ xăng 1,8 lít có công suất 142 mã lực (104 kW).

Honda Civic 2015 sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng vào triển lãm ô tô Paris Auto Show diễn ra vào tháng tới. Đáng tiếc chưa có thông tin nào về giá được công bố.

Nguồn: Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast