Honda Civic 2016 rò rỉ hình ảnh phác thảo

Mới đây, một số bản vẽ phác thảo thiết kế trên máy tính được cho là thế hệ kế tiếp của Honda Civic Sedan và Coupe đã được đăng tải trên một số trang Web uy tín.

Dựa vào một số hình ảnh này có thể thấy được, Honda Civic 2016 sẽ có 2 phiên bản khác nhau gồm sedan 4 cửa và coupe 2 cửa. Cả 2 đều sở hữu phần nửa đầu có thiết kế tương tự nhau, chỉ có đường cong nóc xe và đuôi xe là khác nhau. Cũng qua đây có thể đoán được rằng, tại thị trường Mỹ, Honda sẽ không phân phối phiên bản Civic Hatchback.

Honda Civic 2016 rò rỉ hình ảnh phác thảo ảnh 1

Hình ảnh phác thảo đầu tiên về Honda Civc thế hệ mới.

Không mấy ngạc nhiên khi những thiết kế bên ngoài của những chiếc xe sản xuất sẽ không ngầu và hung dữ như trên phiên bản Type R từng xuất hiện trước đó. Theo Honda công bố, Civic mới sẽ có chiều dài cơ sở dài hơn, phần nhô ra ngắn hơn, cùng với đó là chiều cao được cắt giảm và tăng chiều rộng. Có thể thấy được, Civic 2016 được thiết kế có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc Civic Concept màu xanh neon mới ra mắt tại New York Motor Show hồi đầu tháng.

Honda Civic 2016 rò rỉ hình ảnh phác thảo ảnh 2

Chiếc Civic Concept màu xanh neon mới ra mắt tại New York Motor Show hồi đầu tháng

.

Thông tin chi tiết về Civic 2016 hoàn toàn mới sẽ được tiết lộ vào tháng tới trước khi xe chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Theo trang Automotive News, nhiều khả năng, Civic thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, tăng áp mà Honda đang phát triển. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn hoặc CVT tự động 6 cấp. Còn các lựa chọn động cơ nạp khí tự nhiên sẽ vẫn có ở các bản cao cấp hơn.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast