Honda thu hồi 45153 motor vì lỗi nút đề

Honda đang bị dính lỗi liên quan đến công tắc khởi động khiến hàng loạt xe của họ bị thu hồi ở Nhật và Canada, đến bây giờ là Hoa Kỳ với hơn 45153 chiếc ở nhiều dòng xe khác nhau.

Dùng chung linh kiện cho nhiều model khác nhau có nhiều ưu điểm. Việc sản xuất trở nên đơn giản và hãng không mất công thiết kế lại những bộ phận tương tự nhiều lần, cũng như đặt mua chúng với số lượng cực lớn, đem lại hiệu quả về mặt kinh tế.

Tuy nhiên nó có nhược điểm khi một bộ phận bị hỏng nó sẽ dẫn đến việc thu hồi hàng loạt những chiếc xe sử dụng thiết bị này.

Đó là điều đang xảy ra với Honda, khi mà họ đang bị dính lỗi liên quan đến công tắc khởi động khiến hàng loạt xe của họ bị thu hồi ở Nhật và Canada, đến bây giờ là Hoa Kỳ với hơn 45153 chiếc ở nhiều dòng xe khác nhau.

Theo như Honda, công tắc khởi động sẽ hoạt động không chính xác, dẫn đến việc tăng điện trở với cầu chì chính, khiến cho hệ thống cung cấp điện không hoạt động. Nếu điều đó xảy ra, thì động cơ sẽ không thể khởi động hoặc bị chết máy khi đang đi trên đường, ở trường hợp xấu nhất công tắc khởi động có thể bốc cháy.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast