HTC lặng lẽ ra smartphone hai SIM lõi tứ

HTC lặng lẽ công bố smartphone hai SIM Desire 400. Sản phẩm nhắm tới phân khúc tầm trung và có hai phiên bản với thông số kỹ thuật khác nhau.

Desire 400 hai SIM trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,3-inch với độ phân giải 800x480 điểm ảnh. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2GHz cùng với bộ nhớ RAM 1GB. Smartphone này cũng tích hợp camera 8MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED và 1,6MP ở mặt trước và bộ nhớ trong 4GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.


Một phiên bản khác máy tích hợp camera sau 5MP, camera VGA ở mặt trước và bộ xử lý 2 lõi. Kích thước của hai phiên bản này cũng khác đôi chút.

Tuy nhiên, điểm giống nhau giữa hai phiên bản này là có cùng các tùy chọn kết nối và đóng gói tùy biến trang Home giống như giao diện Sense UI và BlinkFeed. Máy có nguồn pin 1.800mAh có thể sử dụng liên tục trong 12 tiếng đồng hồ trên mạng 3G.

Sản phẩm sẽ có ba màu khác nhau gồm đen, trắng, xanh dương để người dùng lựa chọn nhưng HTC chưa tiết lộ giá bán cũng như thời điểm phát hánh sản phẩm này ra thị trường. Tuy nhiên, HTC khẳng định, sản phẩm này sẽ nhắm tới phân khúc tầm trung và người dùng có nhu cầu sử dụng hai SIM.

Tuệ Minh (Theo GSM)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast