Hút khách, xe KIA vẫn được ưu đãi lớn

Trong tháng 4 này, Thaco Kia ưu đãi dịch vụ từ 5 - 10 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu xe Carens, Sorento. Đây là những mẫu xe góp phần không nhỏ giúp doanh số bán xe Kia tăng hơn 30% trong quý I vừa qua.

Cụ thể, Thaco Kia cho biết, nhằm hỗ trợ khách hàng có được những chuyến du ngoạn thật an toàn và thú vị trong những ngày lễ lớn sắp tới, từ ngày 01/04/2014 đến ngày 30/04/2014, Thaco Kia thực hiện chương trình “Tặng sổ ưu đãi dịch vụ” dành cho khách hàng mua một số mẫu xe Kia. Theo đó, trong thời gian trên, Thaco Kia sẽ tặng sổ ưu đãi dịch vụ trị giá 5 triệu đồng cho khách khách mua xe Kia Carens ở các phiên bản và tặng sổ ưu đãi dịch vụ tương tự trị giá lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe Sorento ở 3 phiên bản: 1 cầu số sàn, 1 cầu số tự động và 2 cầu số tự động.

Động thái ưu đãi dịch vụ cho khách hàng của Thaco Kia một lần nữa cho thấy ý thức rất cao của nhà sản xuất trong việc cung cấp sản phẩm có chất lượng và toàn diện, đặc biệt quan trọng là dịch vụ hậu mãi – lĩnh vực công ty này luôn chú trọng và được đánh giá rất cao.

New Sorento mới với cải tiến vượt trội

New Sorento mới với cải tiến vượt trội

Cụ thể, trong những năm qua, cùng với sự phát triển về doanh số bán của các dòng xe, dịch vụ của Kia cũng có tăng trưởng khá tốt. Năm 2013, Thaco đã đón được 121.857 lượt khách đến xưởng sửa chữa tăng 30% so với năm 2012 và theo dự kiến trong năm 2014 sẽ đón khoảng 168.223 lượt khách, tăng 39% so với năm 2013. Năm 2013, Kia cũng cũng đã vinh dự vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn của khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng (CSI) tại Việt Nam do Công ty nghiên cứu thị trường J.D Power (Singapore) đánh giá và công bố.

Trong 3 tháng đầu năm 2014, doanh số Kia tại Việt Nam tăng trưởng khá tốt với 2.174 xe bán ra, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó những mẫu xe bán chạy nhất là K3, Sorento và Kia Morning. Sau 5 tháng ra mắt, Kia K3 có doanh số khả quan với lượng xe bán ra đạt trung bình khoảng 300 xe/tháng, chiếm thị phần khá tốt trong phân khúc C. Sorento phiên bản mới 2014 sau một tháng ra mắt cũng đã bán trên 100 xe. Về phần mình, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc phong phú hợp thời trang, nhiều trang bị tiện nghi hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, trong quý I/2014 Kia Morning tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số trong phân khúc A với hơn 800 xe bán ra.

Có thể nói, với loạt sản phẩm phong phú đi cùng khung giá hợp lý, chất lượng xe ổn định, trang bị nhiều tính năng hiện đại, hệ thống bảo hành rộng khắp, chính sách dịch vụ tốt, thương hiệu xe Kia đang ngày càng tạo dựng được sự tin cậy đối với nhiều khách hàng ưa chuộng ô tô Hàn nói riêng và ô tô nói chung tại Việt Nam.

Quỳnh Trang - Lê Mai

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast