Hyundai i40 2015: Đẹp hơn và hiện đại hơn

Ngoài thiết kế hấp dẫn và tinh tế, Hyundai i40 còn có các trang bị hỗ trợ hiện đại như hộp số ly hợp kép hay hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua.

Hyundai i40 2015: Đẹp hơn và hiện đại hơn ảnh 1

Hyundai đang từ từ chuyển mình và tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt khi hãng đặt thêm văn phòng thiết kế tại châu Âu và một số mẫu xe được thiết kế tại văn phòng mới. Một trong số đó là chiếc i40. Chiếc Huyendai i40 mới đẹp hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết với thiết kế tinh tế, những trang bị công nghệ cao…

Chiếc xe có bộ lưới tản nhiệt và cản trước được cải tiến, cùng những thay đổi ở cản sau. Bên cạnh đó Hyundai i40 còn được tích hợp đèn sương mù LED, bộ la-zăng có đường kính từ 16 inch đên 18 inch mới.

Hyundai i40 2015: Đẹp hơn và hiện đại hơn ảnh 2

Hyundai trang bị cho i40 động cơ diesel 1.7 lít, với công suất 115 mã lực hoặc 141 mã lực. Cả hai phiên bản này đều được trang bị kèm hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Hyundai cũng cho biết, hãng đã trang bị cho i40 tính năng mới mang tên Advanced Traction Cornering Control, tính năng này giúp chiếc xe vận hành chính xác hơn, nâng cao khả năng xử lý nhờ những cảm biến điện tử giúp xử lý các tình huống, cùng với những tối ưu hóa về khả năng chống trượt khi vào cua.

Ngoài ra, chiếc xe cũng có thêm các tùy chọn về chế độ lái, cùng với nhiều trang bị và công nghệ được vay mượn từ chiếc Hyundai Genesis.

Trang bị an toàn trên xe cũng được cải thiện, với hệ thống giới hạn tốc độ tự động có khả năng đọc các biển chỉ dẫn trên đường.

Hyundai i40 2015: Đẹp hơn và hiện đại hơn ảnh 3

Cuối cùng, một trong những trang bị đáng chú ý trong cabin chính là màn hình cảm hứng giúp hiển thị và điều khiển các tính năng giải trí trên xe, cùng với những nâng cấp ở hệ thống âm thanh.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast