Hyundai Santa Fe 2014 trình làng

Phiên bản mới của mẫu SUV ăn khách đến từ Hàn Quốc chỉ được điều chỉnh một chút về mặt trang thiết bị.

Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015-2016 tới. Để giữ sức hút trước khi thế hệ mới ra đời, hãng Hyundai đã quyết định bổ sung một số nét mới cho Santa Fe.

Thị trường đầu tiên đón nhận Hyundai Santa Fe phiên bản mới chính là Hàn Quốc. Được biết, hãng Hyundai đã giới thiệu Santa Fe 2014 cùng thời điểm với Genesis Sedan thế hệ mới tại quê nhà. Hiện tại, hãng Hyundai chưa xác nhận sẽ áp dụng những thay đổi tương tự cho Santa Fe phiên bản dành cho các thị trường khác.

So với phiên bản cũ, Hyundai Santa Fe 2014 chỉ đi kèm một số điều chỉnh về mặt trang thiết bị. Cụ thể là ăng-ten kiểu đuôi cá trên nóc xe, gương chiếu hậu ngoại thất mới tích hợp đèn xi-nhan dạng LED, cánh gió sau, màu sơn sông băng và hệ thống cảnh báo chuyển làn đường.

Trong khi đó, thiết kế nội-ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2014 không có gì thay đổi. Bản thân hệ dẫn động của xe cũng giữ nguyên như cũ.

Xe tiếp tục được trang bị 3 loại động cơ khác nhau, bao gồm 2 máy xăng và 1 máy dầu. Dòng động cơ xăng CRDi R-Engine có dung tích 2.0 và 2,2 lít. Công suất tối đa tương ứng của hai động cơ xăng trên Hyundai Santa Fe phiên bản Hàn Quốc là 184 và 200 mã lực. Ngoài ra, tại các thị trường khác, hãng Hyundai còn cung cấp cả động cơ xăng GDi tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 264 mã lực.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2014 còn có gói phụ kiện do TUIX cung cấp. Bộ phụ kiện mang đến diện mạo thể thao và độc đáo hơn cho Hyundai Santa Fe 2014. Bộ phụ kiện bao gồm cánh gió trước, sau và bên hông, giá đỡ biển số mới, hệ thống treo thể thao, lốp 19 inch, la-zăng 2 màu OZ cùng phanh Brembo.

Một số hình ảnh chi tiết của Hyundai Santa Fe 2014 phiên bản Hàn Quốc:

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast