Hyundai sắp tung ra thị trường mẫu xe gia đình giá rẻ

Hyundai hiện đang góp mặt tại nhiều phân khúc khác nhau tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Hàn đã giới thiệu dòng SUV cao cấp, SantaFe hồi đầu năm và ix25 compact SUV cũng sẽ sớm đến tay người tiêu dùng.

Hyundai sắp tung ra thị trường mẫu xe gia đình giá rẻ ảnh 1

Hyundai Hexa Space concept.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Hyundai sẽ tung ra một mẫu MPV mới vào năm 2016 để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Innova. Hyundai từng trưng bày Hexa Space MPV concept tại Auto Expo 2012 và dường như mẫu MPV mới sẽ phát triển dựa trên bản concept đó.

Tương tự như các sản phẩm khác, Hexa Space concept tuân theo triết lý thiết kế điêu khắc lỏng. Không gian nội thất là sự kết hợp của những yếu tố quen thuộc, như kiểu lưới tản nhiệt hình lục giá khác biệt được áp dụng cho thiết kế ghế ngồi.

Hyundai sắp tung ra thị trường mẫu xe gia đình giá rẻ ảnh 2
Xe trang bị 8 ghế mỏng, gọn và được sắp xếp cùng nhau như những miếng ghép hình, tăng tối đa không gian nội thất trong khi giảm tối thiểu chiều cao xe.

Hexa Space concept sở hữu kích thước 4.300mm dài, 1.820mm rộng và 1.647mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.750mm.

Xe nhắm tới khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ độ tuổi 30-40 sống trong thành phố, những người có phong cách sống thực tế và đòi hỏi cao. Họ cần một chiếc xe đảm nhiệm được nhiều vai trò và Hexa Space có thể thỏa mãn yêu cầu này với thiết kế độc đáo.

Hyundai sắp tung ra thị trường mẫu xe gia đình giá rẻ ảnh 3

Về tính năng vận hành, Hexa Space concept sử dụng động cơ tăng áp 1.2L Kappa GDI đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Khi có mặt trên thị trường, tân binh MPV của Hyundai sẽ có mức giá rất cạnh tranh và với dịch vụ tốt trên khắp Ấn Độ, hãng xe Hàn tự tin vào thành công của mẫu xe này.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast