iPhone 4 inch mới sẽ có giá dưới 500 USD

Mẫu di động của Apple dùng chip xử lý A9 thế hệ mới nhưng trang bị cụm camera cũ kỹ của iPhone 5S.

Apple lên kế hoạch ra mắt iPhone 4 inch mới vào năm 2016. Nhiều tin đồn nóng về sản phẩm này xuất hiện trong thời gian qua, phác hoạ phần nào chân dung sản phẩm.

Theo đó, smartphone mới của Apple sẽ lên dây chuyền sản xuất vào quý I/2016, ra mắt trước iPhone 7 và 7 Plus.

Bản dựng iPhone 6C màn hình 4 inch, thiết kế vỏ kim loại của nhà thiết kế Martin Hajek.

Bản dựng iPhone 6C màn hình 4 inch, thiết kế vỏ kim loại của nhà thiết kế Martin Hajek.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities khẳng định, Apple muốn bán sản phẩm với giá 400 – 500 USD, giống với các tin đồn trước đây.

iPhone màn hình nhỏ sắp ra mắt sẽ có thiết kế kim loại và dùng chip A9 thế hệ mới. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định máy dùng chip A8 giống iPhone và 6 Plus. Thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối NFC để thanh toán với Apple Pay. Tuy nhiên, cụm camera của máy lại được đưa lên từ chiếc iPhone 5S với máy ảnh sau 8 megapixel và camera trước 1,2 megapixel.

Theo các nhà phân tích, bằng việc cho ra mắt một chiếc iPhone 4 inch mới, Apple có thể bán thêm khoảng 20 triệu đơn vị sản phẩm trong năm 2016. Tên gọi của sản phẩm, hiện nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh tay đặt cho nó là iPhone 6C. Dự kiến, máy sẽ có ít nhất 3 màu sắc khác nhau.

Trước đó, iPhone 5C ra mắt vào năm 2013 được xem là thất bại của Apple, mặc dù có doanh số không tồi. Tại các thị trường châu Á, model này được thị trường đón nhận hờ hững. Theo các chuyên gia, người dùng tại nhiều nước châu Á coi iPhone là sản phẩm tượng trưng cho đẳng cấp và thời trang. Do đó, họ không ưa chuộng một chiếc iPhone với thiết kế vỏ nhựa kém sang trọng. Nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua iPhone 5 (khi đó đã ngừng sản xuất), thậm chí 4S thay vì 5C.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast