iPhone 6 Plus gặp vấn đề nghiêm trọng với camera

Sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 8.1, một số người dùng iPhone 6 Plus gặp phải tình trạng video cùng hình ảnh biến dạng.

Sau sự cố dễ bị bẻ cong, iPhon6 Plus mới đây còn gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng khi nhiều thiết bị iPhon6 Plus không thể sử dụng camera trong bất kì mục đích nào. Nói đơn giản hơn, hình ảnh cùng những đoạn video trên một số chiếc iPhon6 Plus bị biến dạng khiến người dùng không kiểm soát nổi nội dung cần chụp hay quay.

iPhone 6 Plus gặp vấn đề nghiêm trọng với camera ảnh 1
Theo dự đoán, lỗi có thể phát sinh từ khả năng chống rung quang học được trang bị trên iPhone 6 Plus. (hình ảnh cắt ra từ clip)

Những lỗi này bắt đầu xuất hiện khi người dùng cập nhật iPhone 6 Plus lên phiên bản hệ điều hành iOS 8.1 mới. Một số nhận định cho rằng khả năng chống rung quang học được Apple trang bị trên iPhone 6 Plus đã hoạt động trái với thiết kế, thay vì ổn định chất lượng hình ảnh, video thì khả năng này lại làm biến dạng hình ảnh trên sản phẩm.

Hiện tại, Apple đã xác định lỗi tồn tại trên những sản phẩm iPhone 6 Plus này và chấp nhận đổi mới những thiết bị gặp phải sự cố. Thế nhưng, những thiết bị lỗi chỉ được đổi mới tại chính quốc gia mà người dùng đã mua thiết bị, ví dụ như bạn mua iPhone ở nước ngoài, bạn sẽ phải gửi thiết bị sang để được đổi.

Theo Tri Thức Trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast