Kia Sorento có thêm bản mới tại Việt Nam

Trường Hải Thaco đã bổ sung thêm một phiên bản máy dầu giá rẻ cho Sorento, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Có tên gọi 2WD/MT và là phiên bản rẻ nhất trong dòng Sorato được bán tại Việt Nam với giá chỉ 903 triệu VNĐ, nên đương nhiên chiếc xe sẽ thiếu vắng nhiều trang bị tiện nghi được trang bị trên các phiên bản cao cấp hơn. Những trang bị được cắt giảm bao gồm: cửa sổ trời panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế lái, dàn đĩa DVD, camera lùi, nút khởi động máy không cần chìa khóa, đèn pha HID, cân bằng điện tử ESP...


Mặc dù bị cắt đi khá nhiều "option" nhưng Sorento 2WD/MT vẫn giữ lại được khá nhiều tiện nghi và trang bị an toàn đáng giá: điều hòa 2 vùng, lọc không khí ion, sấy cửa kính trước và sau xe, gương chiếu hậu chống chói, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình đa chức năng, kết nối Bluetooth & Aux/USB/iPod, ABS, hệ thống ga tự động, hệ thống chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và 2 túi khí trước.



Phiên bản này được trang bị động cơ Diesel 2.2 CRDi 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 195 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Hệ động lực này giúp Sorento có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9.3 giây, đồng thời đem lại cho xe mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5.9 lít/100 km.

Như vậy với sự bổ sung của model mới, Sorato sẽ được bán ở Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau: máy dầu 2WD/MT giá 903 triệu VND, 2WD AT 998 triệu VNĐ và máy xăng 2WD AT 970 triệu VNĐ. Trong đó 2 phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị số tự động 6 cấp.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast