Kia Soul 2014 bản Âu: Dài, rộng và yên tĩnh hơn

Không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, Kia Soul thế hệ mới chủ yếu được cải thiện chiều dài cơ sở, thân vỏ và khoang nội thất.

Theo lời miêu tả của hãng Kia, Soul thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu sở hữu "ngoại hình mượt mà với cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ Track'ster Concept". Tuy nhiên, theo nhận định của một số người, Kia Soul 2014 vẫn "giữ khư khư" kiểu dáng cũ từ trước đến nay.

Sự thay đổi của Kia Soul 2014 phiên bản châu Âu có lẽ chỉ nằm ở một số chi tiết bổ sung để bắt kịp xu hướng thay đổi thiết kế và tạo cảm giác mới mẻ. Hãng Kia cho biết, Soul thế hệ mới được chế tạo trên cơ sở gầm bệ mới tốt hơn.

Không dừng ở đó, Kia Soul 2014 dành cho thị trường lục địa già còn sở hữu phần thân vỏ rắn chắc hơn và hệ thống treo nâng cấp. Tất cả những điều đó giúp Kia Soul 2014 mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái hơn cho người lái.

Chưa hết, không gian nội thất của Kia Soul 2014 tại thị trường châu Âu còn yên tĩnh hơn nhờ công nghệ cách âm mới. Bên cạnh đó là những chất liệu nội thất mềm mại, tạo cảm giác cao cấp, hiện đại và rộng rãi hơn.

Bản thân sự khác biệt về kích thước so với thế hệ cũ của Kia Soul 2014 cũng không thực sự rõ rệt. Được biết, Kia Soul 2014 sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 20 mm so với thế hệ cũ. Qua đó, tổng chiều dài của xe cũng tăng lên mức 4.140 mm.

Tiếp đến là cửa hậu rộng hơn và khoang hành lý được tăng 4% thể tích với hộc chứa đồ bổ sung nằm bên dưới sàn xe. Thể tích khoang hành lý trên Kia Soul thế hệ mới đã tăng từ 340 lên 354 lít.

Soul 2014 đi kèm các loại động cơ xăng GDi và diesel CRDi, dung tích 1,6 lít thế hệ mới nhất của Kia. Động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Tạm thời, hãng Kia vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể của Soul thế hệ mới dành cho thị trường châu Âu.

Một số hình ảnh chi tiết của Kia Soul 2014 phiên bản châu Âu:

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast