Kia tiếp tục khuyến mãi trong tháng 5

Trong tháng 4 vừa qua, thương hiệu Kia đã bùng nổ mức tăng tới 66% so với cùng kỳ. Tuy vậy, Thaco Kia vẫn triển khai tặng quà trị giá tới gần 30 triệu trong tháng 5 này.

Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong tháng 4 vừa qua, Thaco Kia bán được 947 chiếc, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2013. Sự tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào sự bùng nổ của hàng loạt mẫu xe mới, trong đó ấn tượng nhất là Picanto/Morning với 461 chiếc.



Picanto/Morning đang dẫn đầu phân khúc A nhờ hội tụ nhiều ưu thế của một mẫu xe cỡ nhỏ như trẻ trung, thời trang, năng động, tiết kiệm nhiên liệu… Đặc biệt, so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Picanto/Morning nổi trội nhờ hệ thống dịch vụ và hậu mãi với mạng lưới rộng khắp toàn quốc, thời gian bảo hành kéo dài.

Cùng đóng góp vào sự tăng trưởng của Kia tại Việt Nam là mẫu Kia K3 với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/tháng, tiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy tại Việt Nam. Ở phân khúc SUV, Kia New Sorento vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm cả về thiết kế, trang bị tiện nghi, sức mạnh động cơ, vận hành và giá bán. Sự thành công của K3 và New Sorento góp phần quan trọng cho sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng 4 vừa qua.

Ngoài Sportage, Optima đang ngày càng hút khách, Rio đang dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B. Điểm mạnh của Kia Rio là thiết kế gọn gàng hợp lý, từ bảng điều khiển trung tâm, điều hòa, hệ thống âm thanh, tạo không gian rộng rãi thoáng đãng cho một mẫu xe nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, nút khởi động, cửa sổ trời, điều hòa tự động, kết nối Bluetooth, ghế da, kết nối USB, Aux, iPod…

Trong 4 tháng đầu năm 2014, Thaco Kia bán ra 3.121 chiếc, tăng 33% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm thành công rực rỡ của thương hiệu xe Kia tại Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 5 này, Thaco Kia tiếp tục mạnh tay ưu đãi cho khách mua xe với các quà tặng giá trị từ 8-26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực.

Sau gần 7 năm có mặt, thương hiệu Kia do Thaco (Trường Hải) phân phối độc quyền đã ghi dấu ấn tượng trên thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn hơn 50.000 chiếc, đứng vị trí thứ 2 trong Top những thương hiệu ô tô có doanh số bán cao nhất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast