KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam

KTM 690 Duke R đời 2015 vừa được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe được trang bị nhiều món đồ chơi hàng hiệu như phanh Brembo, pô Akrapovic...

KTM 690 Duke R là mẫu naked bike hạng trung của hãng môtô Áo. So với phiên bản tiêu chuẩn Duke 690, bản R được nâng cấp nhiều món đồ chơi thể thao.
KTM 690 Duke R là mẫu naked bike hạng trung của hãng môtô Áo. So với phiên bản tiêu chuẩn Duke 690, bản R được nâng cấp nhiều món đồ chơi thể thao.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
So với 690 Duke, 690 Duke R thay đổi cấu trúc khung, giúp tư thế ngồi lái thể thao hơn. Tư thế ngồi xe được tinh chỉnh giúp người lái kiểm soát tốt chiếc xe, đồng thời không bị mất nhiều sức khi chạy đường dài. Ngoài ra, yên sau và gác chân cho người đi cùng cũng có thể tháo rời để tập trung cho người lái.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Dù thuộc phân khúc môtô hạng trung, 690 Duke R chỉ nặng 149,5 kg. Kích thước xe là dài 2.152 mm, rộng 844 mm và cao 1.193 mm, độ dài cơ sở 1.466 mm.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
Đây là mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ Áo nên đáp ứng các tiêu chuẩn của châu Âu.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5
Phiên bản R được lắp thêm bộ khung bảo vệ nhằm giảm thiệt hại trong trường hợp xảy ra tai nạn. Xe sử dụng động cơ một xi-lanh, dung tích 690 cc, sản sinh 69 mã lực, kết hợp với hộp số 6 tốc độ.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Ống pô Akrapovic là trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe này.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7
Hệ thống phanh phía trước gồm có cùm phanh Brembo bốn piston và đĩa đơn 320 mm, ABS hai kênh Bosch 9M.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 8
Cặp phuộc ngược phía trước đường kính 43 mm của hãng WP, chiều cao tăng thêm 15 mm. Với khoảng nhún lên tới 150 mm, chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau. Ngoài ra, phiên bản R còn có thêm ba cùm phuộc được gia công bằng nhôm cắt CNC, giúp tăng độ ổn định cho chiếc xe ngay cả khi phanh gấp.
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 9
Bảng điều khiển trung tâm khá đơn giản với đồng hồ đo tua máy dạng analog và đồng hồ điện tử báo các thông số vận tốc, quãng đường...
KTM 690 Duke R 2015 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 10
Hầu hết phụ tùng trên xe đều là hàng độ, chẳng hạn cùm phanh Brembo, tay lái độ...
Mặt nạ đơn giản với cụm đèn pha halogen, đèn xi-nhan LED.
Mặt nạ đơn giản với cụm đèn pha halogen, đèn xi-nhan LED.
Hệ thống phanh sau sử dụng đĩa đơn 240 mm cùng kẹp phanh Brembo.
Hệ thống phanh sau sử dụng đĩa đơn 240 mm cùng kẹp phanh Brembo.
Yên xe được thêu chữ, chiều cao tới yên 865 mm.
Yên xe được thêu chữ, chiều cao tới yên 865 mm.
690 Duke R được trang bị monoshock phía sau có thể điều chỉnh, kết hợp với gắp đôi bằng hợp kim.
690 Duke R được trang bị monoshock phía sau có thể điều chỉnh, kết hợp với gắp đôi bằng hợp kim.
Bình xăng có dung tích 14 lít.
Bình xăng có dung tích 14 lít.
Theo Minh Anh/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast