Land Rover làm nóng Geneva bằng phiên bản mới của Evoque

Range Rover Evoque Autobiography chắc chắn sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người yêu thích Land Rover.

Nhiều sức mạnh hơn, khả năng xử lý tốt hơn, đó chính là những ưu điểm của chiếc Range Rover Evoque Autobiography, phiên bản mới nhất trong dòng xe SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque.

Phiên bản thể thao sang trọng hơn của dòng xe Evoque đã được Land Rover hé lộ ngay trước thềm Geneva Motor Show 2014. Sau khi được trình làng tại Geneva, chiếc Range Rover Evoque Autobiography sẽ được bán ra từ quý 4 năm nay.

Land Rover đã tiến hành nâng cấp động cơ của Range Rover Evoque Autobiography để động cơ 2.0 lít, tăng áp turbo của chiếc xe đạt được sức mạnh mới là 285 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 400 Nm, tăng 45 mã lực và 60 Nm so với chiếc Range Rover Evoque mạnh mẽ nhất hiện nay. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số tự động ZF tám cấp, hộp số này được Land Rover tiết lộ là cho khả năng phản hồi nhạy hơn.

Hệ thống lái của mẫu xe mới cũng được tinh chỉnh để cho khả năng vận hành nhanh và chính xác hơn. Hệ thống treo của Range Rover Evoque Autobiography được nâng cấp với kết cấu mới và lò xo cứng hơn. Kết quả là tính linh hoạt và khả năng vận hành của chiếc SUV cỡ nhỏ này đều được cải thiện mà không ảnh hưởng tới chất lượng xe.

Thay đổi về hiệu suất còn có được nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh đã được nâng cấp. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh có đường kính 350 mm ở phía trước.

Chiếc Range Rover Evoque Autobiography có sẵn với cả hai bản ba cửa và năm cửa. Ngoài sức mạnh, chiếc xe cũng có một vài nâng cấp khác ở thiết kế như cản trước rộng và thấp hơn, bộ la-zăng hợp kim mới có đường kính 20 inch. Bên trong cabin, khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu sắc chất liệu da, cùng với những tùy chọn thể thao khác.

Chiếc xe cũng sẽ được trang bị tính năng Land Rover InControl mới, cho phép lái xe có thể vận hành một số tính năng thông qua các thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOs hoặc Android.

Range Rover Evoque chính là mẫu xe thành công nhất của Land Rover, hãng xe đến từ Anh Quốc đã bán được khoảng 270.000 chiếc Range Rover Evoque kể từ khi mẫu xe này có mặt trên thị trường từ năm 2011.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast