Lễ ra mắt Honda City hoàn toàn mới tại Việt Nam

Sáng nay (9/9), Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới.

Sự xuất hiện của Honda City thế hệ mới chắc chắn sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios phải dè chừng bởi mẫu xe này đã và đang gặt hái thành công vang dội ở các quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan hay Malaysia.

Lễ ra mắt Honda City hoàn toàn mới tại Việt Nam ảnh 1

Honda City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới.

Honda City thế hệ mới được phát triển dựa theo ý tưởng tổng thể là "chiếc sedan nhỏ gọn tiên tiến và hấp dẫn số 1”. Với thiết kế thể thao và không gian cabin rộng rãi lý tưởng, chiếc xe theo đuổi các giá trị vượt lên trên dáng vẻ nhỏ gọn của dòng compact. Hơn nữa, hiệu quả nhiên liệu hàng đầu và cảm giác lái thú vị với độ an toàn cao sẽ gây bất ngờ cao độ cho khách hàng trên khắp thế giới.

Để phát triển City mới cho khách hàng toàn cầu, Honda thực hiện một cuộc khảo sát trên hơn 250 nghìn người ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil và Argentina để nắm bắt văn hóa và lối sống của họ. Hơn nữa, đội ngũ kỹ sư Honda phát triển City mới bao gồm không chỉ các giám đốc dự án đến từ Nhật Bản mà còn từ Thái Lan và Trung Quốc. Nhờ đó, City mới được xây dựng theo ý tưởng mới phong phú với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Tại Việt Nam, Honda City thế hệ thứ 3 ra mắt thị trường vào tháng 6/2013 và nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng, tạo nên cơn sốt nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại. Với hơn 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính đến T7/2014), tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu, City luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ưng ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Với nền tảng vững chắc từ thành công của thế hệ thứ 3 ở trong nước cũng như thế hệ thứ 4 trên toàn cầu, City hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là một mẫu xe đột phá và tạo nên cơn sốt tiếp theo trong phân khúc B tại thị trường Việt Nam.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast