Lenovo ideaPad 100 - Quà hay cho ngày tựu trường

Sau khi biết kết quả thi cử cũng là lúc các bạn tân sinh viên bắt tay vào chuẩn bị hành trang cho quãng thời gian đầy hào hứng phía trước, trong đó một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu học tập và giải trí là thứ không thể thiếu.

Lenovo ideaPad 100 - Quà hay cho ngày tựu trường ảnh 1
Ideapad 100 không thể thiếu trong hành trang của sinh viên.

Mang theo niềm háo hức và hoài bão khi chính thức được trở thành các tân sinh viên, không ít bạn hiện đã chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ để sẵn sàng bước vào cuộc sống mới. Ở đó sẽ có những giờ học tập căng thẳng, làm việc hết sức, nhưng cũng có những phút giây thư giãn, giải trí thoải mái, vui chơi hết mình. Trong hành trang mà các bạn chuẩn bị, ngoài những món đồ dùng sinh hoạt cá nhân, một chiếc laptop là thứ mà ai cũng cần phải có.

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó, mùa tựu trường năm nào cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường laptop, với sự xuất hiện liên tiếp của những sản phẩm hấp dẫn, giá cả phải chăng kèm nhiều chương trình kích cầu, khuyến mãi. Các hãng thường chọn thời điểm này để tung ra những dòng sản phẩm ưu tú nhất. Năm nay, một trong những model đang thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường là Lenovo ideaPad 100 với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng.

Lenovo ideaPad 100 - Quà hay cho ngày tựu trường ảnh 2

Học tập và giải trí hiệu quả.

Không chỉ sở hữu mức giá rất "sinh viên", Lenovo IdeaPad 100 còn là chiếc laptop có thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ. Sự cứng cáp và chắc chắn của máy rất được các bạn sinh viên đề cao, bởi nó đáp ứng tốt nhu cầu cơ động của họ. Lên giảng đường, vào thư viện, đi chơi, ở nhà…, ideaPad 100 có thể theo bạn đi bất cứ đâu. Khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, pin khỏe và kết nối nhanh cũng là những điểm cộng khác của mẫu máy này.

Về cấu hình, ideaPad 100 được trang bị màn hình 14 hoặc 15 inch, độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel tốc độ mặc định 2,16 GHz, hỗ trợ tăng tốc lên 2,58 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Intel HD Graphics và dung lượng ổ cứng lên tới 500 GB. Cấu hình này là quá đủ cho những nhu cầu học tập và giải trí cơ bản của các bạn sinh viên.

Lenovo ideaPad 100 cũng hỗ trợ rất tốt cho cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 kết hợp với công cụ tìm kiếm Bing thông minh cùng kho ứng dụng và game vô cùng phong phú, đồng thời giúp tăng khả năng tìm kiếm, khai thác hiệu quả các thông tin trên Internet. Bạn càng hài lòng hơn khi biết rằng hệ điều hành mới nhất Windows 10 cũng hoạt động tốt và ổn định trên máy này.

Lenovo ideaPad 100 - Quà hay cho ngày tựu trường ảnh 3

Ideapad100 – "bạn thân" của sinh viên.

Hiện tại, ideaPad 100 đang là món hàng hot trên thị trường, khi năm học mới ngày càng đến gần. Với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng, đây đang là lựa chọn được lòng khá nhiều bậc phụ huynh cũng như các tân sinh viên. Phiên bản 14 inch của máy hiện có giá 5.199.000 đồng, trong khi phiên bản 15 inch có giá 5.499.000 đồng.

Đặc biệt hơn là từ nay tới hết ngày 30/9/2015, bạn sẽ được tặng ngay thẻ cào may mắn trúng 100% giá trị nạp tiền điện thoại lên tới 500.000 VND khi mua bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng trên toàn quốc (áp dụng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính bàn – Không áp dụng cho các sản phẩm dòng Think và dòng dự án). Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng sử dụng chip xử lý Intel Core i5, core i7 và core M, bạn cũng sẽ được tặng ngay một pin sạc điện thoại trị giá tới 990.000 VND.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast