Lenovo trình làng siêu phẩm “đè bẹp” Galaxy Note 3

Lenovo đã chính thức công bố siêu phẩm hàng đầu mới nhất của hãng - VibeZ2 Pro. Sản phẩm sở hữu màn hình 6-inch sắc nét và cấu hình được đánh giá thuộc hạng cao cấp nhất hiện nay, nhằm cạnh tranh với Galaxy Note 3 của Samsung.

VibeZ2 Pro là điện thoại đầu tiên của Lenovo được trang bị màn hình IPS cỡ 6-inch, độ phân giải 2560x1440 điểm ảnh và độ sáng lên tới 500 nits. Kích cỡ của máy lớn hơn chút so với Note 3 của Samsung - có màn hình cỡ 5,7 inch Full HD.

Về phần cứng bên trong, Vibe Z2 Pro được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 801 mới nhất với 4 lõi xử lý Krait 400 tốc độ 2,5GHz, bộ nhớ RAM 3GB và đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330. Cấu hình này của máy được đánh giá là ngang ngửa so với smartphone cỡ bự Galaxy Note 3 hiện nay.

Tuy nhiên, khác với Note 3, Vibe Z2 không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD nên người dùng không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần, mà máy chỉ được trang bị bộ nhớ trong 32GB.

Theo Lenovo, điện thoại này được chế tác kim loại trông rất sang trọng và trọng lượng nặng 179g. Máy có kích cỡ 156 x 81,3 х 7,7mm - khá mỏng. Hơn nữa, để hỗ trợ đắc lực cho màn hình kích cỡ lớn và cấu hình mạnh mẽ, Lenovo đã trang bị cho sản phẩm này một nguồn pin “khủng” 4000mAh.

Ngoài ra, để cạnh tranh với các siêu phẩm hàng đầu khác trên thị trường, Vibe Z2 Pro cũng được trang bị camera sau 16MP, kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học, hai đèn LED và có khả năng quay video độ phân giải 4K. Khay SIM nằm bên cạnh phải của máy có thể chứa hai thẻ microSIM (GSM + LTE).

Điện thoại này sẽ phát hành vào tháng 9 tới với các màu đen, vàng và trắng. Tại Nga, điện thoại sẽ được bán với giá 834USD (khoảng gần 17 triệu đồng). Được biết, smartphone bán ra tại Nga thường đắt hơn so với hầu hết các thị trường khác.

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast