Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới

Tại triển lãm ô tô Tokyo 2013 sắp diễn ra tại quê hương Nhật Bản, Lexus sẽ ra mắt mẫu coupe hoàn toàn mới RC và xe ý tưởng LF-NX với động cơ tăng áp mới.

Lexus RC hoàn toàn mới thuộc dòng coupe 2 cửa với thiết kế tổng thể góc cạnh khác biệt dù vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt dạng đồng hồ cát mới đặc trưng của thương hiệu xe sang tới từ Nhật Bản. Tuy nhiên ngay cả lưới tản nhiệt cũng được mở rộng tối đa và thấp chưa từng thấy ở một mẫu Lexus nào khác.

Lexus RC có kích thước tổng thể 4.695 mm dài, 1.840 mm rộng và 1.395 mm cao, chiều dài cơ sở 2.730 mm.

Lexus RC coupe

Lexus RC coupe

Cụm đèn pha khá nhỏ hình tam giác tương tự thiết kế đầy thể thao của chiếc LF-LC, đèn mí nhỏ dài ngay phía dưới, hốc thường là vị trí đèn sương mù không có đèn, thay vào đó là hai đèn rất nhỏ nằm ngay trên viền của lưới tản nhiệt. Cụm đèn hậu vuông vắn và khá mỏng, cánh lướt gió gắn liền với thân xe. Mâm xe là nhôm đúc, 10 chấu, đường kính 18 hoặc 19 inch.

Nội thất của Lexus RC cũng khá ấn tượng và sang trọng với gỗ quý shimamoku, màn hình 7 inch, giao diện cảm ứng từ xa lần đầu được áp dụng trên một chiếc Lexus. Ghế xe cũng được làm bằng công nghệ mới tương tự ghế xe đua giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và an toàn hơn.

Tại triển lãm lần này, Lexus trưng bày 2 mẫu RC mới gồm RC 350 sử dụng động cơ xăng 3,5 lít V6 và bản RC 300h hybrid dùng động cơ 2,5 lít. Thông tin chi tiết về các động cơ này chưa được công bố.

Lexus LF-NX

Lexus LF-NX

Cùng Lexus RC, Lexus còn mang tới triển lãm xe ý tưởng LF-NX mới thuộc phân khúc crossover cỡ nhỏ. Chiếc xe lần đầu ra mắt tại triển lãm Franfurt đầu năm nay đã được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít mới, nâng cao cảm giác lái phấn khích và thân thiện với môi trường. Xe có kích thước 4.640 mm dài, 1.870 mm rộng và 1.620 mm cao, chiều dài cơ sở 2.700 mm.

Một số hình ảnh khác của Lexus RC mới

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 4

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 5

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 6



Và LF-NX mới:

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 8

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 9

Lexus sắp trình làng 2 siêu phẩm mới ảnh 10

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast