Loạt smartphone hấp dẫn sắp ồ ạt đổ bộ thị trường Việt

Thị trường smartphone cuối tháng 4 đầu tháng 5 có vẻ khá sôi động khi hàng loạt sản phẩm chuẩn bị lên kệ, từ cao cấp nhất tới những thiết bị có giá rẻ đến mức không ngờ. Đó là những sản phẩm nào? Sony Xperia M2

Xperia M2, smartphone mang đến những nội dung giải trí xuất sắc và trải nghiệm cao cấp với một mức giá tầm trung. Sản phẩm sẽ được bán chính hãng ở mức giá 6,99 triệu đồng và sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ ngày 28/4 tới. Máy có thiết kế vuông vức và nguyên khối với mặt trước và mặt sau được làm phẳng. Kiểu dáng khá mỏng với độ dày chỉ 8,6mm. Máy sở hữu màn hình 4,8-inch, độ phân giải 960x540 điểm ảnh, bộ xử lý Qualcomm MSM8926 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đồ họa Adreno 305, nguồn pin 2300mAh với chế độ tiết kiệm pin STAMINA Mode 3.0.

Máy tích hợp bộ cảm biến hình ảnh Exmor RS 8MP, có khả năng tự động nhân diện cảnh chụp và HDR chụp ngược sáng. Nhờ sử dụng những công nghệ của dòng máy ảnh Sony Cyber-shot, Xperia M2 là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn ghi lại những khoảnh khắc yêu thích của mình với chất lượng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, máy còn tích hợp nhiều kết nối không dây đời mới như 4G LTE hay NFC…

Bộ Asus Zenfone mới

Sau khi gây ấn tượng tại triển lãm CES (diễn ra ở Las Vegas) hồi đầu năm, bộ smartphone Asus Zenfone mới đã bắt đầu trên đường xuất xưởng đổ bộ thị trường Việt. Bộ sản phẩm Zenfone 4, 5, và 6 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/4 tới với giá từ 1,99 triệu đồng đến 5,99 triệu đồng.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom, và công nghệ chụp ảnh độc quyền riêng – PixelMaster, gồm các tính năng phong phú với 18 chế độ chụp hình khác nhau cùng giao diện ZenUI trực quan, dễ dàng kết nối cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của bộ Zenfone mới.
Thông số kỹ thuật của bộ Zenfone mới.

HTC one M8

HTC one M8 nổi bật với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, tỉ mỉ và hoàn thiện hơn so với thế hệ trước. Điện thoại này được làm nguyên khối với 90% kim loại trong khi one hiện nay tỷ lệ này chỉ là 70%. Mặt lưng kim loại được làm cong và ôm trùm lên cả viền với tông màu ghi xám vân xước. Hệ thống bao gồm tới 10 ăng-ten được HTC đặt chìm bên trong giúp cho mẫu smartphone vỏ kim loại này luôn có khả năng thu nhận sóng tốt.

Máy sở hữu màn hình 5-inch siêu nét với mật độ lên tới 440ppi, bộ xử lý Snapdragon 801 thế hệ mới nhất, tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128GB nữa nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp tới hai camera 4MP ở mặt sau kèm theo các hiệu ứng tuyệt vời, cùng hai đèn LED sản sinh tông màu chính xác hơn trong điều kiện thiếu sáng. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) và dự kiến lên kệ vào ngày 5/5 tới với giá 26,79 triệu đồng.

Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2 chính hãng dự kiến sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam vào ngày 7/5 tới với giá dự kiến khoảng từ 16 đến 17 triệu đồng. Thiết bị vẫn giữ thiết kế OmniBalance với hai mặt phẳng đối xứng, vuông vức nhưng cho cảm giác nhẹ hơn, cầm thoải mái hơn nhờ khung nhôm tinh chỉnh.

Máy sở hữu màn hình 5,2 inch fullHD đồng thời sử dụng công nghệ hiển thị Triluminos, chip Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,3GHz, hỗ trợ kết nối LTE, RAM 3GB. Có thể nói Z2 có cấu hình cao vào bậc nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, Sony còn trang bị camera 20,7 MP với khả năng quay video 4K, quay những đoạn clip quay chậm với tốc độ 120fps, khả năng chỉnh màu sắc cũng như hiệu ứng hấp dẫn được tích hợp sẵn. Xperia Z2 vẫn giữ được khả năng chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, máy tích hợp công nghệ âm thanh S-Force Front Surround - được được đánh giá có thể cạnh tranh cùng hệ thống loa BoomSound trên HTC one.

LG G Pro 2

Dự kiến sản phẩm bán ra vào ngày 10/5 tới với giá 13,99 triệu đồng. Tuy có mức giá không quá cao đối với một siêu phẩm mới ra mắt nhưng LG G Pro 2 sở hữu cấu hình không đến nỗi tồi. Máy có màn hình fullHD cỡ 5,9-inch, góc nhìn rộng. Sản phẩm mang sức mạnh vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ, tốc độ 2,26GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 16GB tùy theo thị trường, và có cả khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải 4K và quay phim tốc độ cao 120 khung hình mỗi giây còn máy ảnh phía trước là 2,1MP. G Pro 2 có nguồn pin 3200mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng tính năng bảo mật Knock Code, cho phép người dùng mở khóa điện thoại mà không cần nhìn vào màn hình.

Nokia XL

Đây là smartphone Android của nhà sản xuất Phần Lan được người dùng mong đợi lên kệ nhất khi sở hữu màn hình rộng và cấu hình mạnh mẽ hơn Nokia X. Nokia XL được trang bị màn hình rộng 5 inch độ phân giải 480 x 800 pixels, bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, 768 MB RAM, camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 5MP, 2MP và có đèn flash LED trợ sáng. Thiết bị này chạy hệ điều hành của Nokia được tùy biến từ Android 4.1 và nguồn pin 2000 mAh. Sản phẩm có giá khoảng hơn 3 triệu đồng.

Tuệ Minh

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast