Mách bạn các gói cước siêu tiết kiệm đáng dùng

Nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng, VNPT Hà Nội đã đưa các gói cước tích hợp cả 3 dịch vụ Internet + ĐTCĐ + MyTV với giá cước hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng…


Siêu tốc với các gói cáp quang 3 trong 1: FiberHome TV Plus và FiberBusiness Plus

Đây là 2 gói cước tích hợp đồng thời 3 dịch vụ: FiberVNN + MyTV + ĐTCĐ trên cáp quang siêu tốc độ. Gói cước này sẽ cho phép khách hàng dùng Internet cáp quang không hạn chế dung lượng, ĐTCĐ nội hạt miễn phí và truyền hình MyTV chất lượng cao Gold HD.

Với giá cước 539.000đ/th, gói FiberHome TV Plus có tốc độ truy cập Internet (12M/12M) phù hợp với khách hàng là các hộ gia đình.

Gói FiberBusiness Plus: 1.415.000đ/th tốc độ (30M/30M) dành cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp.

Để hưởng tiện ích của gói cước này chỉ việc hòa mạng dịch vụ truy cập Internet cáp quang FiberVNN và đăng ký tham gia 2 gói cước trên. Cước hoà mạng: 1.300.000đ/thuê bao.

Siêu rẻ với các gói cáp đồng 3 trong 1: MegaMyTV3 và MegaMyTV4

Đây là 2 gói cước tích hợp đồng thời 3 dịch vụ: MegaVNN + MyTV + ĐTCĐ trên cáp đồng với chi phí tiết kiệm.

Gói MegaMyTV3 với 339.000 đ/tháng khách hàng sẽ được sử dụng đồng thời 3 dịch vụ: Internet (MegaEasy) + điện thoại cố định+ MyTV. Như vậy, quý khách sẽ tiết kiệm được 76.000 đồng/tháng so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.

Gói MegaMyTV4 với 429.000 đ/tháng khách hàng sẽ được sử dụng đồng thời 3 dịch vụ: Internet (MegaFamily) + điện thoại cố định+ MyTV và tiết kiệm được 86.000 đồng/tháng so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.

Theo phân tích, các ưu điểm nổi trội của 2 gói cước này đó là khách hàng sẽ được dùng Internet không hạn chế dung lượng, MyTV trọn gói GoldHD, gọi điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc không giới hạn, đồng thời được giảm 50% cước gọi tới mạng VinaPhone và MobiFone.

Gói cước MegaMyTV3 và MegaMyTV4 thích hợp với khách hàng lắp đặt mới cùng lúc 3 dịch vụ (MegaVNN, ĐTCĐ, MyTV) hoặc đã sử dụng 1 hoặc 2 trong số 3 dịch vụ trên đăng ký tham gia gói cước cho tiết kiệm chi phí và được hưởng nhiều ưu đãi.

Khách hàng có thể đăng ký gói cước tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội. Khi đi mang theo chứng minh thư hoặc hợp đồng các dịch vụ đã sử dụng để đăng ký tiếp gói cước.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast