Máy tính bảng chip Intel giá chỉ 2 triệu đồng

Có vẻ như Toshiba sẽ thâm nhập vào thị trường máy tính bảng giá siêu rẻ khi công bố Toshiba Excite Go cỡ 7-inch với mức giá ấn tượng 110USD (hơn 2 triệu đồng).

Với mức giá này, chắc chắn Toshiba Excite Go không mang sức mạnh siêu phàm như các sản phẩm cao cấp trên thị trường nhưng mức giá của chúng quả là hấp dẫn. Tuy vậy, Toshiba Excite Go vẫn được trang bị bộ xử lý Intel Atom lõi tứ, màn hình 7-inch độ phân giải 1024x600 điểm ảnh. Máy có bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành phiên bản Android mới nhất - KitKat khi bán ra thị trường. Đối với những người muốn sử dụng các chức năng văn phòng cơ bản sẽ rất thích thú khi máy được trang bị bộ ứng dụng OfficeSuite Pro.

Tuy nhiên, với cấu hình này, có thể Toshiba Excite Go chưa thực sự được nhiều người dùng để mắt tới nhưng thiết bị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành máy tính bảng thứ hai hoặc dành cho con em của bạn. Excite Go cũng được đánh giá tốt hơn nhiều máy tính bảng khác ở cùng mức giá, chẳng hạn như HP 7 Plus có giá 99USD. Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn hệ điều hành KitKat mới nhất, trong khi các máy tính bảng giá khoảng 150USD trên thị trường vẫn đang chạy trên phiên bản Android thấp hơn (Jelly Bean).

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào đầu tháng 7 tới.

Tuệ Minh - (Theo PCW)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast