Mazda2 có thêm hai phiên bản đặc biệt mới

Mazda2 thế hệ cũ tại thị trường Anh được bổ sung 2 phiên bản đặc biệt mới mang tên Black và White Edition.

Mazda2 có thêm hai phiên bản đặc biệt mới ảnh 1

Mazda2 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản vào hồi tháng 7/2014. Đến tháng 9/2014, Mazda2 thế hệ mới tiếp tục được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Trong khi đó, người tiêu dùng châu Âu vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc với Mazda2thế hệ mới.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho Mazda2 thế hệ cũ tại thị trường Anh, hãng Mazdađã bổ sung 2 phiên bản đặc biệt mới mang tên Black và White Edition. Đúng như tên gọi, hai phiên bản đặc biệt mới của Mazda2 cũ tại thị trường Anh sẽ được sơn màu đen Jet Black Mica hoặc trắng Crystal White Pearlescent.

Ngoài ra, hãng Mazda còn tạo điểm nhấn khác biệt cho Mazda2 Black và White Edition mới bằng cản va sau có kiểu dáng như bộ khuếch tán và cánh gió đuôi màu đen Jet Black.

Cả hai phiên bản đặc biệt đều được trang bị bộ la-zăng hợp kim màu xám Dark Grey có đường kính 15 inch. Bên cạnh đó là gương ngoại thất sưởi ấm và chỉnh điện cùng kính tối màu phía sau.

Mazda2 có thêm hai phiên bản đặc biệt mới ảnh 2

Khi mua Mazda2 Black và White Edition mới, khách hàng không phải trả thêm tiền mà nhận về xe với nắp capô có kẻ sọc. Bên trong xuất hiện ghế màu đen với chỉ khâu đỏ đối lập.

Tiếp đến là những điểm nhấn trùng màu thân xe ở viền lỗ thông khí và trên cửa. Ốp dàn âm thanh màu xám bóng bẩy là điểm mới khác của Mazda2 Black và White Edition.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn của Mazda2 phiên bản mới bao gồm điều hòa không khí chỉnh tay, hệ thống âm thanh 2 loa với đầu đĩa CD, cổng USB, AUX và Bluetooth rảnh tay.

Tại thị trường Anh, Mazda2 Black và White Editon 2015 sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,3 lít có công suất tối đa 75 mã lực và hộp số sàn 5 cấp được bán với giá 12.145 Bảng, tương đương 18.615 USD.

Theo AutoPro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast