Mazda2 S mới có giá 597 triệu đồng tại Việt Nam

So với Mazda2 số tự động cũ, Mazda2 S mới đắt hơn 18 triệu đồng.

Từ hồi tháng 3/2011, hãng Vina Mazda đã bắt đầu phân phối dòng xe hatchback 5 cửa cỡ nhỏ Mazda2 tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Vina Mazda lại tiếp tục bổ sung một phiên bản mới tại thị trường Việt Nam, đó là Mazda2 S.

Có thể kể tên một số điểm mới của Mazda2 S như chìa khóa thông minh, nút xoay khởi động máy không cần chìa khóa, điều hòa tự động, gương chiếu hậu gập điện và vô-lăng bọc da. Bên cạnh đó là một số trang thiết bị khác như đầu đĩa DVD 8 inch tích hợp tính năng định vị toàn cầu GPS và kết nối Bluetooth.

Những số đo cơ bản của Mazda2 S mới bao gồm chiều dài 3.855 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.475 mm. Mazda2 S mới được trang bị đèn pha Halogen, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cánh gió phía sau tích hợp đèn phanh trên cao, mâm hợp kim 15 inch và lốp có kích thước 185/55R15.

Động cơ của Mazda2 S là loại có dung tích xi-lanh 1,5 lít. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 4 cấp.

Về mặt an toàn, xe đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí phía trước, trợ lực điều chỉnh độ nghiêng và tay lái trợ lực tích hợp nút điều chỉnh âm thanh.

Mazda2 S mới có nhiều phiên bản màu sắc ngoại thất như trắng, đỏ đồng và đen, xám, đỏ tươi. Giá bán của Mazda2 S tại thị trường Việt Nam là 597 triệu Đồng. Hãng Vina Mazda đặt mục tiêu bán 100 chiếc Mazda2 S mỗi tháng.

Ngoài việc giới thiệu Mazda2 S mới, hãng Vina Mazda còn có chương trình ưu đãi giá bán và quà tặng cho khách hàng mua xe. Các mẫu xe được áp dụng ưu đãi giá và quà tặng bao gồm Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6, CX-9 và BT-50.

Riêng Mazda3 và CX-5 được tặng thêm phụ kiện như đầu đĩa DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi, phim cách nhiệt Llumma cùng các quà tặng theo từng khu vực.

Một số hình ảnh chi tiết của Mazda2 S mới:

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast