Mercedes-Benz A-class 2016 chính thức lộ diện

Sau nhiều thời gian chờ đợi, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã chính thức công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về chiếc A-class thế hệ 2016.

Điểm khác biệt đầu tiên có thể kể đến chính là hốc hút gió hai bên được thu hẹp nhường chỗ cho hốc hút gió giữa lớn hơn. Lưới tản nhiệt dạng kim cương được trang bị tiêu chuẩn cùng đèn pha LED cải tiến sắc sảo hơn. Phía sau là sự thay đổi của đèn hậu LED, cản sau và ống xả giúp A-class 2016 có cái nhìn thể thao hơn.

Mercedes-Benz A-class 2016

Mercedes-Benz A-class 2016

Trong khoang cabin, chiếc xe có lối thiết kế được thừa hưởng khá nhiều từ hai đàn anh CLA và GLA như cụm đồng hồ đôi cùng bảng điều khiển trung tâm. A-class 2016 được trang bị màn hình giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Mirrolink cùng ghế ngồi cải tiến.

Dưới nắp capô, Mercedes-Benz sẽ mang đến những sức mạnh khác nhau theo từng phiên bản. Trên phiên bản A45 mạnh mẽ nhất được trang bị khối động cơ 2.0 tăng áp, 4 xy-lanh sản sinh công suất tối đa 376 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350Nm. Sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép cùng dẫn động 4 bánh 4Matic danh tiếng. Nhờ vậy, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h (giới hạn điện tử). Xe có bốn chế độ lái bao gồm Comfort, Sport, Eco và Individual.

Phiên bản Motorsport Edition

Phiên bản Motorsport Edition

Đặc biệt, A-class thế hệ 2016 còn được bổ sung phiên bản đường đua Motorsport Edition mang phong cách của đội đua công thức 1 MERCEDES AMG. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Mercedes-Benz A-class 2016 nhưng khách hàng đã có thể đặt mua từ ngày 3/7 tới và thời gian giao xe sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast