Mercedes-Benz S63 AMG – Nếu bạn đã một lần trót yêu

Mẫu xe tính năng cao của Mercedes-Benz cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, không chỉ vì đây là mẫu Xe dẫn đoàn trong mỗi vòng đua F1, mà bởi chính sức mạnh tiềm tàng của nó.

Triển lãm chính tại quê hương mình – Frankfurt Motor Show, hãng xe Đức lại có một cơ hội giới thiệu tới đông đảo người xem một trong những niềm tự hào nhất của mình, chiếc Mercedes-Benz S63 AMG 2014.

S63 AMG được trang bị động cơ twin-turbocharged 5.5 litre V8, công suất cực đại 577 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 900Nm. Sức mạnh của S63 AMG được hỗ trợ bởi bộ tăng áp kép giúp động cơ có sức mạnh đáng nể, nhưng vẫn đảm bảo được sự thân thiện môi trường, tiết kiệm môi trường.

S63 AMG 2014 khi kết hợp cùng hộp số thể thao Speedshift MCT 7 cấp với ba chế độ vận hành: “C” (Controlled Efficiency), “S” (Sport) và “M” (Manual).có thể đạt 0-100km/h trong 3,9 giây với một tốc độ tối đa lên đến 298km/h với phiên bản hệ dẫn động bốn bành toàn thời gian 4MATIC, trong khi đó con số này là 4,4 giây đối với phiên bản sử dụng hệ truyền động cầu sau,

So với thế hệ trước, S63 AMG mạnh hơn 41 mã lực, nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn 100kg, do đó chiếc xe mang lại hiệu suất rất cao, gây ấn tượng mạnh cho người lái.

Chiếc sedan mới này xuất hiện với 3 phiên bản chính gồm S63 AMG trục cơ sở ngắn, S63 AMG trục cơ sở dài (chỉ áp dụng với vô-lăng bên trái) và bản dẫn động bốn bánh S63 AMG 4Matic trục cơ sở dài. Hai phiên bản dẫn động bánh sau có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 10lít/100km và bản 4Matic có mức tương ứng là 10,3lít/100km. Đây thực sự là những con số ấn tượng về mức độ tiết kiệm so với các đối thủ cùng phân khúc.

Về vẻ bên ngoài, S63 AMG hiện lên lôi cuốn, mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Bộ cản trước và sau mạnh mẽ với hốc hút gió lớn , bộ 4 ống xả đầy uy lực. Chiếc xe được cung cấp bộ la zăng 19 hoặc 20 inch tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách.

Bên trong xe cũng là một hình ảnh không kém phần ấn tượng với ghế ngồi có kích thước lớn, bọc da cao cấp sang trọng. Bảng điều khiển là sự pha trộn giữa chất liệu da cao cấp và carbon thể thao, đó là không kểPhần ghế ngồi với sau được tách biệt riêng, với 2 màn hình đằng sau lung ghế trước.

Mercedes-Benz S63 AMG đã xuất hiện ấn tượng tại Frankfurt Motor Show, và trong tháng 11 tới chiếc sedan này sẽ xuất hiện trong các showroom ở thị trường Mỹ.

Hội AnTổng hợp

Nguồn: Dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast