Microsoft ra mắt Office 365 Education miễn phí

Office 365 Education, phiên bản thử nghiệm, đưa dịch vụ năng suất đám mây miễn phí tới giáo viên, sinh viên và nhân viên tại các trường đại học vừa được ra mắt vào 28/6.

Office 365 kết hợp những tính năng quen thuộc của bộ Office truyền thống dành cho máy tính với các dịch vụ đám mây về truyền thông và cộng tác thế hệ kế tiếp của Microsoft. Quản trị và sử dụng Office 365 khá đơn giản, ngoài ra Office còn có khả năng bảo mật mạnh mẽ kèm độ tin cậy đảm bảo, điều mà khách hàng mong đợi từ một nhà cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Microsoft ra mắt Office 365 Education miễn phí ảnh 1
Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam Vũ Minh Trí tại
Hội thảo.


Giáo viên, nhân viên và sinh viên các trường, khi sử dụng Microsoft Office 365 sẽ nhận được những công cụ với tính năng ưu việt sau:

Microsoft® Office Professional Plus: Công cụ năng suất hàng đầu thế giới, liên tục kết nối và cung cấp dịch vụ đám mây - cho những trải nghiệm năng suất tốt nhất trên máy tính, điện thoại và trình duyệt.

Exchange online: Email, lịch làm việc và các liên hệ trên nền tảng đám mây, luôn được cập nhật các phiên bản chống virus và spam mới nhất.

SharePoint online: Dịch vụ đám mây để thiết kế các trang kết nối với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.

Lync online: Dịch vụ tin nhắn, hiển thị trạng thái và trải nghiệm các cuộc họp trên nền tảng đám mây, dành cho máy tính với đầy đủ chức năng thoại, video và chia sẻ màn hình.

Microsoft ® Office 365 Education mang lại sứcmạnh đám mây, nhờ đó các trường có thể mở rộng được ảnh hưởng của giáo dục thông qua công nghệ như gia tăng năng lực cho Giáo viên: Giúp giáo viên nắm được năng lực tiếp thu của từng sinh viên, và áp dụng công nghệ vào bài giảng để truyền được cảm hứng, kiến thức phù hợp và sự tương tác tới họ; Chuẩn bị hành trang tương lai cho sinh viên - Sinh viên dùng Office 365 Education, làm việc hiệu quả hơn, đồng thời họ cũng có khả năng được làm quen với công cụ năng suất hàng đầu toàn cầu của các công ty hiện nay và cải thiện hiệu quả vận hành. Các trường học có được sự an tâm nhờ cung cấp được dịch vụ an ninh toàn diện với độ tin cậy, tính loạt hoạt, sự riêng tư và khả năng bảo mật ở cấp cao nhất.

Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam, ngày càng nhiều hơn các trường học trên toàn cầu đã và đang tiếp tục lựa chọn dịch vụ đám mây Office 365 cho công tác liên lạc và cộng tác. Microsoft rất hào hứng khi có thể giới thiệu dịch vụ năng suất đám mây tiên tiến nhất và đưa giá trị hàng đầu của CNTT như cam kết tới các trường học Việt Nam.


Giáo viên và sinh viên đại học, giảng viên và nhân viên trong các tổ chức được công nhận có thể thử nghiệm miễn phí Office 365 Education. Để biết thông tin chi tiết về Office 365, và dùng thử Office 365 Education truy cập địa chỉ http://office.microsoft.com.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast