Mitsubishi giới thiệu Pajero động cơ khủng V6 3.8 MIVEC tới khách hàng Việt

Mitsubishi nâng cấp mới cho mẫu SUV Pajero với trang bị động cơ mạnh mẽ 3.8 Lít V6 kèm theo nâng cấp về hộp số cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Mitsubishi giới thiệu Pajero động cơ khủng V6 3.8 MIVEC tới khách hàng Việt ảnh 1

Với thiết kế ngoại thất vuông vắn, Pajero cho thấy khả năng mạnh mẽ của mình ngay từ kiểu dáng, phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ cờ-rôm sang trọng, bộ đèn pha bi-xenon kiểu thấu kính sang trọng đi kèm với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày thể thao. Xe còn trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch cho cảm giác mạnh mẽ hơn.

Mitsubishi giới thiệu Pajero động cơ khủng V6 3.8 MIVEC tới khách hàng Việt ảnh 2

Về trang bị nội thất bên trong, Mitsubishi trang bị trong khoang cabin Pajero nội thất da kết hợp với ốp vân gỗ đi kèm những chi tiết mạ cờ-rôm mang lại một không gian sang trọng. Hệ thống ghế trước chỉnh điện có chức năng sưởi ghế, hộc lạnh, đồng hồ hiển thị đa thông tin, hệ thống điều khiển chức năng trên vô-lăng, hệ thống giải trí với 12 loa Rockford có công suất lớn 860W và hàng loạt những trang bị tiện khi khác.

Mitsubishi giới thiệu Pajero động cơ khủng V6 3.8 MIVEC tới khách hàng Việt ảnh 3

Về trang bị động cơ, phiên bản cao cấp nhất mà Mitsubishi trang bị trên Pajero chính là khối động cơ V6 3.8 Lít mạnh mẽ, cho khả năng vận hành đạt công suất tối đa lên tới 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 329 Nm, động cơ này có khả năng cân bằng và chống rung tốt.

Mitsubishi giới thiệu Pajero động cơ khủng V6 3.8 MIVEC tới khách hàng Việt ảnh 4

Đi kèm với khối động cơ trên Pajero được trang bị hệ thống kiểm soát 4 bánh chủ động AWC và các hệ thống an toàn khác như cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động ASTC giúp cho thân xe ổn định và tăng khả năng chống trượt khi vận hành.

Mẫu SUV hạng sang Pajero được Mitsubishi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với hai phiên bản 3.0 và 3.8 cho khách hàng lựa chọn. Phiên bản Pajero có động cơ 3.8 Lít V6 MIVEC có giá bán khoảng 2,079 tỷ đồng, phiên bản Pajero động cơ 3.0 Lít có giá bán 1,880 tỷ đồng.

Theo Việt Hải/ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast