Mua xe Renaul được hỗ trợ tới hơn 100 triệu

Renault Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại tặng 50% lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất hoặc gói phụ kiện… khi mua xe Koleos hay Latitude, tổng trị giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Cụ thể, trong vòng 1 tháng từ 15/4 đến 15/5/2015, khách mua các phiên bản của hai mẫu xe Koleo và Latitude sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ và 1 năm bảo dưỡng miễn phí; đồng thời được tặng thêm gói phụ kiện (đầu DVD, thảm trải sàn) hoặc 1 năm bảo hiểm vật chất PVI.

Renault Latitude

Renault Latitude

Như vậy, với mẫu crossover Koleos bản tiêu chuẩn giá 1,399 triệu đồng, ưu đãi cao nhất cho khách tại khu vực Hà Nội là 6% lệ phí trước bạ (trị giá 84 triệu đồng) cùng các quà tặng khác; Koleos bản cao cấp giá 1,45 tỷ đồng có ưu đãi chính cao nhất là 87 triệu đồng. Mẫu sedan Latitude bản 2,0 lít giá niêm yến là 1,378 tỷ đồng, ưu đãi chính cao nhất gần 83 triệu; bản 2,5 lít giá 1,49 tỷ, ưu đãi chính cao nhất 89,4 triệu đồng, cộng thêm các khuyến mại còn lại có thể vượt 100 triệu đồng.

Koleos- mẫu xe chủ lực về doanh số của Renaul tại Việt Nam

Koleos- mẫu xe chủ lực về doanh số của Renaul tại Việt Nam

Được biết, Koleos được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, có mặt tại thị trường Việt Nam từ 5 năm qua với thế mạnh là đậm chất châu Âu, đề cao sự an toàn, đẳng cấp. Tương tự Latitude là mẫu xe sedan sang trọng với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, nội thất trang nhã mang âm hưởng của phong cách thời trang nước Pháp. Xe có nhiều tiện ích chiều người dùng như ghế mát-xa, sưởi hay hệ thống phun nước hoa tự động…Tuy nhiên khó khăn cho hai mẫu xe này nói riêng và xe Pháp nói chung tại Việt Nam là xe khá kén khách do giá bán cao so với các đối thủ cùng phân khúc tới từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Theo Quỳnh Trang/VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast